รองวิระชัย ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

ในวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 11.00 น ณ หอผู้ป่วยข้าราชการตำรวจชั้น 11 และ ห้องประชุมชัยจินดาชั้น 20 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ

ผบ.ตร.มอบหมายให้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้แทนพร้อมคณะ เข้าตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่  โดยมี พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ และคณะให้การต้อนรับ โดยมีข้าราชการตำรวจ ที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 7 นาย

ในการตรวจเยี่ยมครั้งนี้ พล.ต.อ วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบเงิน ของเยี่ยม ภาพที่ระลึกซึ่งเป็นภาพของผู้ป่วย พร้อมลายเซ็นและคําอวยพร ซึ่งเป็นความตั้งใจจาก ผบตร. ใจความว่า

 “บําบัดทุกข์ บํารุงสุข ให้กับประชาชน คือหน้าที่ของเรา ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ สามารถกลับไปทำหน้าที่เพื่อประชาชนต่อไป”

ผู้ป่วยและญาติ รู้สึกซาบซึ้งประทับใจและเป็นขวัญกำลังใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เล็งเห็นคุณค่าของข้าราชการตำรวจผู้บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ และได้มาเยี่ยมในวันนี้ทำให้มีกำลังใจ ที่จะต่อสู้กับอาการบาดเจ็บและจะรักษาร่างกายให้แข็งแรงในเร็ววัน เพื่อกลับไปปฏิบัติหน้าที่ให้เต็มกำลังความสามารถต่อไป