รรท.รองผบ.ตร.เข้าประชุมมอบนโยบายด้านงานความมั่นคงและกิจการพิเศษแก่บช.นประจำปีพร้อมตรวจเยี่ยมกำลังพลในสังกัดบก.อคฝ.

วันจันทร์ ที่19 สิงหาคม 2567 เวลา14.00น. ณ อาคารอเนกประสงค์ ชั้น2 บก.อคฝ.
พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผบ.ตร.รักษาราชการแทนรองผบ.ตรเดินทางเป็นประธานการประชุมมอบนโยบายด้านงานความมั่นคงและกิจการพิเศษแก่บช.นประจำปี โดยมีพล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผบช.น.,พล.ต.ต.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ ผบก.อคฝ.,รองผบก.ในสังกัดบช.น.,รองผบก.อคฝ.,ผกก.ในสังกัด บก.อคฝ. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมฟังนโยบายและตรวจเยี่ยมกำลังพลในสังกัดบก.อคฝ.

ทั้งนี้พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผบ.ตร.รักษาราชการแทนรองผบ.ตร.ได้มอบนโยบายและกำชับการปฎิบัติราชการในเรื่องภารกิจการถวายความปลอดภัย โดยเน้นย้ำความปลอดภัยสูงสุด สมพระเกียรติ เป็นไปตามพระราชประสงค์ และส่งผลกระทบต่อประชาชนน้อยที่สุด และภารกิจงานความมั่นคงและกิจการพิเศษด้านอื่นๆที่สำคัญ เช่น งานรักษาความปลอดภัยบุคคลและสถานที่สำคัญ งานจราจร งานการข่าว และดูแลการชุมชุมสาธารณะฯลฯ ซึ่ง การประชุมมอบนโยบายดังกล่าวได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว

นอกจากเป็นประธานเข้าร่วมประชุมมอบนโยบายแล้ว พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.ได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ภายใต้บก.อคฝ.ทุกนายที่เข้าร่วมต้อนรับพร้อมได้ส่งมอบสิ่งของต่างๆเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อประชาชน