ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบไอ้หนุ่มตีนแมว ย่องข่มขืนเด็กจนท้อง

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบไอ้หนุ่มตีนแมว ย่องข่มขืนเด็กจนท้อง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบชก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุปผาสุวรรณ, พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ, พ.ต.ท.สมเดช สาระบรรณ์, พ.ต.ท.ธนศักดิ์ สว่างศรี, พ.ต.ท.อภิชน ขันกา และ พ.ต.ท.พชรเดช บุญฤทธิ์ รอง ผกก.1 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.มณเฑียร ธงเทียน สว.กก.1 บก.ป., ร.ต.อ.จักรพันธ์ ใบพิมาย รอง สว.กก.1, ร.ต.อ.อาทิตย์ ศุภนคร รอง สว.(ป) กก.1 บก.ป.,ร.ต.ท.วชิรวิทย์ ทองลิ้ม รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป., ด.ต.รัตนภูมิ ชูชื่น, ด.ต.อนุวัฒน์ ภูพวงนิล, จ.ส.ต.กฤษฎา ขามฝาด, จ.ส.ต.วุฒิพงษ์ กรีเทพ จ.ส.ต.หญิง ทัศนีย์ สุขศรี, จ.ส.ต.หญิง ศิริญญ์รดา ศรีรัมย์, ส.ต.อ.ศรัณย์ โนคาน ผบ.หมู่ กก.1 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายสมชาย ฯ อายุ 27 ปี ที่อยู่ ต.โนนรัง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ตามหมายจับของศาลจังหวัดพิมาย ที่ 26/2567 ลง 13 มิ.ย.67 ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน” จับกุม บริเวณไซต์ก่อสร้าง ซอยทองหล่อ 18 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 21.30 น. และวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 12.00 น.ตามวันเวลาเกิดเหตุ ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปีเศษ ผู้เสียหายกำลังนอนอยู่ที่ห้องนอนในบ้านพักในพื้นที่ อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุ ได้มีนายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ได้บุกรุกเข้าไปหา ผู้เสียหายในบ้านพักที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ทั้งสองครั้ง โดยที่ผู้เสียหายไม่ยินยอม และผู้ปกครองหรือผู้ดูแลไม่รู้เรื่องและไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองหรือผู้ดูแลผู้เสียหาย

ต่อมา น.ส.กานดา (สงวนนามสกุล) ผู้กล่าวหา ซึ่งเป็นผู้มีอำนาจปกครองหรือผู้ดูแลผู้เสียหาย พบผู้เสียหายมีอาการผิดปกติ อ่อนเพลียและดมยาดมตลอดเวลา จนผิดสังเกต น่าสงสัย จึงได้เค้นถามเอาความจริง ผู้เสียหายจึงได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบว่าถูก นายสมชาย (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหา กระทำชำเรา ตนจึงพา น.ส.เอ (นามสมมติ) ไปตรวจร่างกายพบว่าตั้งครรภ์ จึงได้สอบถามไปทางผู้ต้องหาและญาติๆถึงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นายสมชาย (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหา ไม่รับผิดชอบ ไม่ดูแล ปฏิเสธ ไม่ยอมมาพูดคุย โดยการกระทำของผู้ต้องหานั้นทำให้เกิด ความเสียหาย ตนจึงได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อร้องทุกข์ ให้ติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ น.ส.กานดา (สงวนนามสกุล) ผู้กล่าวหา น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายและพยาน หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานแล้วน่าเชื่อว่า ผู้ต้องหากระทำความผิดจริง และได้ออกหมายเรียกให้มาพบหลายครั้ง แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมมาพบ จึงนำพยานหลักฐานยื่นคำ ร้องต่อศาลเพื่อขอหมายจับผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปว่าที่ พ.ต.ต.มณเฑียร ธงเทียน สว.กก.1 บก.ป. ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า โดยได้รับแจ้งจากสายลับ (ไม่ประสงค์ออกนาม) ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีไปอยู่กับคนรู้จัก ในพื้นที่ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงได้ออกเดินทางไปทำการสืบสวน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าสังเกตุการณ์จนพบบุคคล ที่มีลักษณะตำหนิ และรูปพรรณตรงกับบุคคลในหมายจับ จับกุม บริเวณไซต์ก่อสร้าง ซอยทองหล่อ 18 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจโดยยื่นบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจ ให้ผู้ต้องหาทั้งสองดูจนทราบและเข้าใจดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมตัวนำตัวส่ง ศาลจังหวัดพิมาย และพนักงานสอบสอบสวน สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา