ฝากขังเเก๊งลอบยิง “เสี่ยต้น” ผัดเเรก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2567 ที่ สน.วังทองหลาง พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ควบคุมตัว น.ส.วรรณิกา หรือมด อายุ 37 ปี ภรรยาของ นายพิชิต หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษกฝากขังผัดแรกในข้อหาผู้ใช้จ้างวานฆ่า โดยในคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว แม้จะเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหากได้รับการประกันตัวชั่วคราว

ซึ่งระวังที่พนักงานสอบสวนควบคุมตัว น.ส.วรรณิกา ไปขึ้นรถคุมขัง ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงต่าง ๆ ซึ่ง น.ส.วรรณิกา ก็ตอบเพียงแค่ว่าขณะนี้ตนเป็นห่วงลูกทั้ง 3 คนเพียงอย่างเดียว และลูกก็บอกกับตนว่าจะรอตนกลับไปกินข้าวพร้อมกันและฝากสื่อให้ดูแลลูกของตนด้วย

โดยมีรายงานว่าสำหรับผู้ต้องหาอีก 2 ราย คือ นายสาโรจน์ ผู้ทำหน้าที่จัดหาอาวุธปืน ซึ่งถูกคุมขังที่ สน.หัวหมาก และนายวีรภัทร ผู้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งถูกคุมขังที่ สน.โชคชัย เจ้าหนัาที่ตำรวจของแต่ละสถานีตำรวจที่คุมขังผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เป็นผู้ดำเนินการส่งศาลอาญาเช่นเดียวกันในวันนี้ และทางพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เจ้าของคดี ก็จะตามไปยื่นคำร้องฝากขังรวมกันภายหลัง โดยพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้นการประกันตัวท้ายคำร้องฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงและเกรงว่า หากได้รับการประกันปล่อยตัวชั่วคราวแล้วจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรืออาจจะหลบหนี