หนีไม่รอด!!! รวบเจ้าของร้านคาราโอเกะ แฝงค้าประเวณี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบเจ้าของร้านเปิดคาราโอเกะบังหน้า แฝงค้าประเวณีหญิงเมียนมาต่ำกว่า 18 ปี หนีคดีนาน 12 ปี สุดท้ายไม่รอดโดนรวบคาปั๊มน้ำมัน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.,พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์, พ.ต.อ.สุรพงศ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์,พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, รอง ผบก.ปคม.,พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายสมหวัง ฯ อายุ 50 ปี ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี บุคคลอายุเกินสิบปีห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามและไม่ว่าการกระทำต่าง ๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักรและให้เข้าพักอาศัยซ่อนเร้นหรือช่วยด้วยประการใด ๆ เพื่อให้คนต่างด้าวพ้นจากการจับกุม” จับกุมบริเวณภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. คลอง 7หมู่ 4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พฤติการณ์ เมื่อประมาณปลายปี 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม.สืบทราบว่า นายสมหวัง ฯ ผู้ต้องหาได้เปิดร้านนวดคาราโอเกะบังหน้า ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และมีการลักลอบเสนอขายบริการทางเพศ โดยได้นำหญิงสาวสัญชาติเมียนมาอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 5-6 คน มาทำงานในร้านดังกล่าว มีการเสนอขายบริการทางเพศจากหญิงสาวชาวเมียนมาให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมวางแผนล่อซื้อบริการทางเพศกับหญิงสาวชาวพม่า โดยมีการตกลงค่าขายบริการทางเพศในราคา 1,600 บาท โดยทางร้านจะได้รับส่วนแบ่งจำนวน 300 บาท ซึ่งได้มีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาไปก่อนหน้านี้ และได้มีการนำเสนอข่าวผ่านตามสื่อมวลชนไปก่อนหน้านี้แล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.2 บก.ปคม. ได้สืบสวนต่อเนื่อง ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีประกันตัวในชั้นพนักงานอัยการและหลบหนีไม่มาตามหมายเรียกของเจ้าพนักงาน โดยเป็นการหลบหนีการจับกุมไปเรื่อยๆ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หลีกเลี่ยงการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. สืบสวนทราบว่านายสมหวังฯ ผู้ต้องหาที่หลบหนีรายนี้ อยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จึงได้วางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสมหวังฯ ได้ภายในบริเวณภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. คลอง 7 หมู่ 4 ต.บึงคำพร้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ให้นายสมหวังฯทราบ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าตนเองเป็นเป็นเจ้าของร้านนวดคาราโอเกะและมีการลักลอบเสนอขายบริการทางเพศหญิงสาวชาวเมียนมาจริง โดยจะได้รับส่วนแบ่งจากการขายบริการทางเพศจากหญิงสาวชาวเมียนมาจำนวน 300 บาท ต่อคน ที่ไปขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าเป็นค่าตอบแทน