พุ่งอัดท้ายรถพ่วง ลูกสาวทารกวัย 9 เดือนอาการสาหัส

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 03.09 น. ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชลว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบ 22 ล้อ ชนท้าย รถกระบะตู้ทึบ 22 ล้อ ไม่ทราบอาการผู้บาดเจ็บบนถนนสายเอเซียขาขึ้น กทม. พบผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นเด็กหญิงนอนไม่ได้สติ และพบคนขับเป็นชาย รวมถึงแม่ของเด็กทารก ได้รับบาดเจ็บสาหัส

กู้ชีพ กู้ภัยได้ทำการ เข้าตรวจสอบผู้บาดเจ็บพบว่าผู้บาดเจ็บไม่รู้สึกตัวเป็นเด็กหญิง วัย 9 เดือนนอนหมดสติอาการสาหัสจึงแจ้งให้ ศูนย์นเรนทร ให้รับทราบถึงสถานการณ์ผู้ประสพอุบัติเหตุไม่รู้สึกตัว และรอหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาล ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เข้าทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้าน วิสัยเหนือ รุดมายังที่เกิดเหตุ รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ กล้องวงจรปิดหน้ารถ พบผู้บาดเจ็บชาย 3 ราย ผู้ขับขี่ กระบะตู้ทึบ 22 ล้อ อีซูซุ สีขาว แล รถกระบะตู้ทึบ 22 ล้อ สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ถูกชนท้าย ยืนรอให้สอบปากคำได้บรรทุกเศษขวดแก้วเต็มคันรถขึ้นมาจากหาดใหญ่ และกำลังจะไปส่งที่จังหวัดนครนายก และมาเกิดที่จุดดังกล่าว จอดลงมาทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่ารถคู่กรณีได้บรรทุกไม้สักมาเต็มคันรถโดยขนมาจากสุราษฎร์ธานี จะไปส่งที่จังหวัดราชบุรี และได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป