ตำรวจ ดส. รวบอาจารย์อดีตแม่บุญธรรม “หญิงไก่” ตามหมายจับ 5 คดี

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 เม.ย.67 ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.ดส.บช.น., พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์, พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล,พ.ต.ท.มโรดม์ ขวัญเมือง รอง ผกก.ดส.บช.น. ชุดปฎิบัติการที่ 1 นำโดย พ.ต.ท.จักรี นารีผล สว.กก.ดส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการที่ 1 ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส. ญาดาภา (สงวนนามสกุล อายุ 81 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1783/256 6ลงวันที่ 8 มิ.ย.2566 ความผิดฐาน “ปลอมแปงเอกสารสิทธิ และใช่เอกสารสิทธิปลอม” จากจากตรวจสอบข้อมูลในระบบฯ หมายจับ ศาลอาญาที่ 1209/2567 ลงวันที่ 22 มี.ค.2567ความคิดฐาน “บุกรุกในเวลากลางคืน” นอกกจากนี้ยังพบว่ามีหมายจับอีก 3 หมาย

โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 107 ซ.วงศ์สว่าง 14 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ต้องหา ก่อนนำตัวส่ง พงส.สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถาม น.ส.ศรัญญา หรือ หญิงไก่ ผู้ที่เคยสาบานเป็นบุตรบุญธรรมของ น.ส.ญาดาภา กล่าวว่า ตนได้รับการปล่อยตัวออกเมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยศาลยกฟ้องหมดทุกคดีที่ น.ส.ญาดาภา อดีตแม่บุญธรรม แจ้งความดำเนินคดีกล่าวหาว่าตนฉ้อโกง ส่วนคดีความที่กองปราบฯ นั้น ก็จบไปแล้ว โดยตนได้ยอมจดทะเบียนหย่ากับนายสุรชัย หรือเสี่ยสุรชัย นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยฝ่ายชายมอบเงินสดจำนวน 10 ล้านบาทด้วย ปัจจุบันโสด ไม่คิดจะแต่งงานกับใครอีกแล้ว ขอใช้ชีวิตเงียบๆ ดีกว่า หลังจากนี้อาจจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง