รพ.ตร. จัดกิจกรรม “รวมเทศกาลวันสำคัญเดือนเมษายน” ภายใต้ concept “เสิร์ฟ ไม่สาด”

โรงพยาบาลตำรวจ จัดกิจกรรม “รวมเทศกาลวันสำคัญเดือนเมษายน” คุณเอ ศุภชัย นำทีมศิลปินแจกน้ำสมุนไพรแก่ผู้ป่วยและผู้มาใช้บริการ หวังเป็นซอฟต์พาวเวอร์ใหม่ให้สังคมไทย ภายใต้ concept เสิร์ฟ ไม่สาด

วันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2567 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 2 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ จัดกิจกรรม “รวมเทศกาลวันสำคัญเดือนเมษายน“ ซึ่งมีวันสำคัญ คือ วันผู้สูงอายุ วันครอบครัว และวันสงกรานต์ ได้รับเกียรติจาก “คุณเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร แบรนด์แอมบาสเดอร์ โรงพยาบาลตำรวจ นำทีมศิลปิน มอส กฤติเดช ภูภัทรธราวุฒิ, ดล นภดล ทิพวัฒน์ และ เลโอ เลโอ นาร์โด ซุนโด ร่วมกิจกรรม

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ. หญิง ฉันฉาย รัตนพานิช รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกิจกรรมด้วย ซึ่ง พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ให้การต้อนรับ ร่วมกิจกรรมร้องเพลงกับ วงดนตรี จิตอาสา PGH BAND ให้กำลังใจ ผู้ป่วยและผู้มาใช้บริการ เสิร์ฟน้ำสมุนไพรให้ผู้ป่วย แผนกผู้ป่วยนอก หอผู้ป่วยผู้สูงอายุ หอผู้ป่วยข้าราชการตำรวจบาดเจ็บในหน้าที่ และหอผู้ป่วยมะเร็ง โรงพยาบาลจัดจุดสรงน้ำพระและจุดแจกน้ำสมุนไพร ที่ลานกิจกรรมชั้น 2 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลด้วย

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เทศกาลปีใหม่ไทยปีนี้ ขอให้คนไทยทุกคนประสบแต่ความสุข เดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ อำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยให้กับทุกคน

คุณ เอ ศุภชัย กล่าวว่า ดีใจที่ได้มาร่วมมอบความสุขให้กับผู้ป่วย และญาติ ซึ่งไม่มีโอกาสได้กลับบ้านในเทศกาลนี้ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง หายป่วยโดยเร็ว และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อำนวยความสะดวก ดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ กล่าวขอบคุณ คุณ เอ ศุภชัย ศิลปิน ทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มามอบความสุขให้ผู้ป่วยในวันนี้ ทุกปีของเดือนเมษายน มีวันสำคัญหลายวัน คือ วันผู้สูงอายุ วันครอบครัวและวันสงกรานต์ โรงพยาบาลตำรวจจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้น ภายใต้ concept “เสิร์ฟ ไม่สาด” เพื่อเป็นต้นแบบให้กับผู้ป่วย และผู้มาใช้บริการ และเป็น ซอฟต์พาวเวอร์ใหม่ให้สังคม ขอให้ประชาชนทุกคน รวมถึงผู้ที่ไม่มีโอกาสได้อยู่กับครอบครัวในช่วงเทศกาลนี้ มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง