“ผู้ช่วย ผบ.ตร.” ลงพื้นที่ภาค 1 ขับเคลื่อนงานปราบปราม บริการประชาชนในโรงพัก ตรวจสอบแนะนำรูปแบบคลังอาวุธประจำสถานีตำรวจ มอบไม้ง่ามทางยุทธวิธีใช้จับคนร้ายโดยละม่อม

“ผู้ช่วย ผบ.ตร.” ลงพื้นที่ภาค 1 ขับเคลื่อนงานปราบปราม บริการประชาชนในโรงพัก ตรวจสอบแนะนำรูปแบบคลังอาวุธประจำสถานีตำรวจ มอบไม้ง่ามทางยุทธวิธีใช้จับคนร้ายโดยละม่อม

พล.ต.ท.นิรันดร เหลื่อมศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.ด้านป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เดินทางตรวจเยี่ยมและติดตามขับเคลื่อนงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรมเพื่อให้ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ ในพื้นที่ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ ภ.จว.อ่างทอง ตำรวจภูธรภาค 1 โดยเดินทางไปยัง สภ.ป่าโมก จว.อ่างทอง ตรวจเยี่ยม จุดบริการ One Stop Service บนสถานีตำรวจ, และสำรวจความพร้อมของพื้นที่เพื่อปรับปรุงรูปแบบห้องคลังอาวุธประจำสถานีตำรวจ ให้ทันสมัยและมีพื้นที่เพียงพอตามกรอบอัตราพัสดุ และ อาวุธปืน เป็นสถานีนำร่อง และได้มอบเงินเพื่อบำรุงขวัญกำลังใจให้แก่ข้าราชการ สภ.ป่าโมก ภ.จว.อ่างทอง เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567

ขณะเดียวกันเดินทางไป ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีมอบไม้ง่ามทางยุทธวิธี ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 26 สถานี ในสังกัด ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา โดยมี พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และหัวหน้าสถานีตำรวจในสังกัด ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เข้าร่วม พร้อมชมการสาธิตยุทธวิธีการใช้ไม้ง่ามเข้าจับกุมคนร้าย จากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่า

ขณะที่ได้รับฟังสรุปผลการจับกุมคดีสำคัญในพื้นที่ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา รอบเดือน มีนาคม 67 โดยมีพล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 ร่วมด้วย พร้อมเดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจเยี่ยม จุดบริการ One Stop Service บนสถานีตำรวจ, และสำรวจความพร้อมของพื้นที่เพื่อปรับปรุงรูปแบบห้องคลังอาวุธประจำสถานีตำรวจให้ทันสมัยและมีพื้นที่เพียงพอตามกรอบอัตราพัสดุ และ อาวุธปืน เป็นสถานีนำร่อง