รวบหนุ่มรับจ้างขับรถรับส่ง นทท. ซุกซ่อนยาบ้า 11 เม็ด

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจน้ำ(บก.รน.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.,พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบช.ก.,พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน.,พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.รน., พ.ต.อ.กมลศักดิ์ วันประดุง ผกก.9 บก.รน., พ.ต.ท.บรรเจิด มานะเวช, พ.ต.ท.ศุภศิษฏ์ อึ้งสุวรรณพานิช รอง ผกก.9 บก.รน. ว่าที่ พ.ต.ท.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์ สว.ส.รน.1 กก.9 บก.รน. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์ สว.ส.รน.1 กก.9 บก.รน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ส.รน.1 กก.9 บก.รน.

ร่วมกันจับกุม นาย ชุติพงศ์ฯ อายุ 25 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” สถานที่จับกุม บริเวณท่าเทียบเรือแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ของกลาง ยาบ้า จำนวน 11 เม็ด

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากสถานีตำรวจน้ำกระบี่ออกตรวจกวดขันเข้มงวดการกระทำความผิดในพื้นที่รับผิดชอบในช่วงระดมกวาดล้าง กระทั่งพบ นายชุติพงศ์ฯ ขณะยืนอยู่บริเวณท่าเรือ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับมีท่าทีน่าสงสัยผิดสังเกต เชื่อว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปสอบถาม นายชุติพงศ์ฯ รับว่าเป็นลูกจ้างขับรถรับ – ส่งนักท่องเที่ยวขึ้นลงเรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจค้นตัว พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายที่กำลังสะพายอยู่จำนวน 11 เม็ด

โดยภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมแสดงสิทธิให้ทราบ ก่อนนำตัวผู้ต้องหามายังสถานีตำรวจน้ำกระบี่และทำบันทึกจับกุมตามขั้นตอน จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพว่ายาเสพติด(ยาบ้า)ที่เจ้าหน้าที่พบเป็นของตนจริง นำมาเพื่อเสพ