ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับร้านคาราโอเกะ จัดหาเด็กค้าประเวณี

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารักษ์, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.ไตรรงค์ ชัยชนะ, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.พลวุฒิ ผาตินุวัติ, พ.ต.ท.ทรงวุฒิ ใจดีจริง รอง ผกก.3 บก.ปคม. ​

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.

ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย

1.นางเกษมณีฯ หรือเกษ​​อายุ 41 ปี

2.นายธีรวัฒน์ฯ หรือติ๊ก ​อายุ 31 ปี

ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหาฯ เพื่อการแสดงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีฯ” สถานที่จับกุม ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น โดยในร้านดังกล่าวมีการให้บริการจำหน่ายสุรา และเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ พร้อมเปิดเพลงคาราโอเกะ นอกจากนี้ยังพบว่ามีหญิงสาววัย 16-17 ปี นั่งบริการต้อนรับพูดคุย ปรนนิบัติเอาใจลูกค้า ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า หญิงสาวเหล่านี้จะได้ค่าแรงในการทำงานคนละ 100-150 บาท หากไม่มีลูกค้าจะไม่ได้รับค่าแรงและไม่ได้มีวันหยุดตามที่กำหนด สำหรับการซื้อขายบริการทางเพศ หญิงสาวเหล่านี้จะต้องพูดคุยกับทางเจ้าของร้าน เพื่อขออนุญาตก่อนซื้อขายบริการ โดยจะมีการเรียกเก็บค่าเวลาให้กับทางร้านครั้งละ 500 บาท

ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลดังกล่าว จึงได้เข้าช่วยเหลือเหยื่อที่ถูกค้าบริการทางเพศ ทั้งนี้ยังสามารถจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ที่แสดงตนเป็นเจ้าของร้าน นำส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้จัดหาเด็กเพื่อการค้าประเวณีจริง

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ฝากเตือนภัยประชาชน ผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน ในกิจกรรมยามวิกาล เพื่อป้องกันการตกเป็นเหยื่อของการค้าประเวณีหรือการค้ามนุษย์ในรูปแบบอื่นๆ ในอนาคต