ห้ามกันวุ่น!! คู่กรณีรถชนยกพวกตะลุมบอลหน้าโรงพักพัทยา

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 67 หน้า สภ.เมืองพัทยา มีเหตุการณ์ยกพวกเปิดศึกปะทะเดือดตะลุมบอนกันนัวเนียหน้าพื้นที่ราชการ เจ้าหน้าตำรวจเร่งเข้าระงับก่อนคุมตัวฝากขังรวมฐานก่อความวุนวาย ด้านนายวรวิช เล่าด้วยว่าตนเป็นเพื่อนนายธีรพงษ์ ชึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้ายาริส สีขาวฯ โดยขับมาภายในซอยโพธิสารก่อนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณปั๊มน้ำมันเก่าคู่กรณีขับรถบีเอ็มฯ โดยมีนายวัชรพล เป็นคนขับมาชนท้ายรถของตน หลังเกิดเรื่องต่างฝ่ายต่างเดินลงมาดูรถก่อนเรียกประกันมาตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่ทางรถบีเอ็มนั้นอยู่ในอาการมึนเมาไม่ยอมรับถึงเรื่องที่เกิดก่อนจะมีปากเสียงด้วยวาจากันในที่เกิดเหตุด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มา ไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองพัทยาแต่เมื่อมาถึงไม่วายมีเรื่องกันอีกครั้งด้านฝ่ายบีเอ็มให้เพื่อนโทรตามพวกมาลุมทำร้ายกลุ่มของตนก่อนเรื่องตะลุมบอลกันดังกล่าว

ต่อมาเพื่อนของฝ่ายบีเอ็มได้นั่งรถมากัน 3 คน โดยขับรถยี่ห้อนิสสันทีด้าสีขาวฯ มาจอดที่หน้าโรงพักด้วยความเร็วก่อนเปิดประตูวิ่งเข้าไปกระโดดต่อยเพื่อนของนายธีรพงษ์ ชึ่งกำลังยืนคุยกันอยู่หน้าโรงพักจากนั้นเหตุก็ชุลมุนวุ่นวายเจ่าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้าระงับเหตุพร้อมทั้งคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบสวนต่อ

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดทำการสอบสวนก่อนพร้อมทั้งฝากขังและดำเนินคดีตามขั้นตอนส่วนเรื่องรถชนต้องว่ากันไปตามกฎหมายเพื่อชี้ว่าใครผิดถูกส่วน ทะเลาะวิวาทกันหน้าสภ.เมืองพัทยานั้นได้ตั้งข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะ หรือสาธารณสถาน หรือกระทำ โดยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน ก่อนคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป