รวบ 25 วัยรุ่น เปิดพูลวิลลาจัดปาร์ตี้ยาฉลองวันเกิด

ตชด.144 สนธิกำลัง รวบวัยรุ่นชาย-หญิง 25 คน เปิดพูลวิลล่าจัดปาร์ตี้ยาฉลองวันเกิด พร้อมของกลางเป็น อาวุธปืนขนาด .45 1 กระบอก กระสุนปืน 6 นัด โดยกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง อายุระหว่าง 18-25 ปี ภายในบ้านพักพลูวิลล่าชะอำ เพชรบุรี

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.67 พ.ต.อ.อัคราวัส สีห์ธนบุญอุบล ผกก.ตชด 14, พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ตร.ท่องเที่ยว กก.1 บก.ทท3, ตำรวจสอบสวนกลาง ตร.ชุดสืบจังหวัดเพชรบุรีนำกำลัง ร่วมกันจับกุมตัว

1.นายธีรภัทร ชาวอ.หัวหิน พร้อมยึดของกลางเป็น คีตามีน น้ำหนัก 100 มิลลิกรัม ปัสสาวะสีม่วง 1 ขวด

2.น.ส.ชฎาพร ชาวสุพรรณบุรี พร้อมของกลาง คีตามีนน้ำหนัก 4.3 กรัม ปัสสาวะสีม่วง 1 ขวด

3.นายทัศนะ ชาว อ.ชะอำ พร้อมของกลางเป็น อาวุธปืนขนาด .45 ยี่ห้อโคลท์ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 6 นัด และกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง อายุระหว่าง 18-25 ปี รวม 25 คน กำลังมั่วสุมยาเสพติดอยู่ภายในบ้านพักพลูวิลล่าแคนดี้เฮาส์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ก่อนนำตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่กองร้อย ตชด.144 จ.เพชรบุรี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงจำนวนมาก จัดงานปาร์ตี้วันเกิด ก่อนมีการชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมงานกันจำนวนมาก ส่งเสียงดังรบกวนประชาชนในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักพลูวิลล่า พบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง จำนวน 25 ราย มีการมั่วสุมดื่มสุรา มีอาการมึนเมา เปิดเพลงเสียงดัง ส่งเสียงรบกวน และใช้ยาเสพติด จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมตรวจยึดของกลางเป็น อาวุธปืนและยาเสพติดไว้ได้ ก่อนทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มวันรุ่นชาย-หญิง ทั้งหมด พบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงมีสารเสพติด จำนวน 24 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา

1.นายธีรภัทร “มียาเสพติด คีตามีนไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย

2.น.ส.ชฎาพร มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย”

3.นายทัศนะ“มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

และแจ้งข้อหากลุ่มวันรุ่นชาย-หญิงที่เหลืออีก 22 ราย ในข้อหาเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวทั้งหมด 25 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป