ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบลุงเมาแล้วหื่น กระทำชำเราหลานสาววัย 11 ปี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., ว่าที่ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม., พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์, พ.ต.ท.เอกรณการ นาคนิยม รอง ผกก.1 บก.ปคม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม., พ.ต.ท.สุธน ทองแผน สว.กก.1 บก.สส.ภ.8, ร.ต.อ.พอช นกพลับ รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม., กก.1 บก.สส.ภ.8

ร่วมกันจับกุม นายมงคลฯ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1886/2566 ลงวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ซึ่งกระทำความผิดในฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” สถานที่จับกุม บริเวณสวนทุเรียน หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากวันเกิดเหตุ ด.ญ.เอ (ผู้เสียหาย) อายุ 11 ปี ได้พักอาศัยอยู่กับมารดาภายในบ้านในพื้นที่ชุมชนใน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร แต่แยกกันนอนคนละห้อง ต่อมาเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ผู้ต้องหาซึ่งเป็นลุงของผู้เสียหายได้เข้ามาในบ้านของผู้เสียหาย โดยปกติผู้ต้องหาจะไปมาหาสู่กันอยู่ตลอด มารดาของผู้เสียหายจึงไว้ใจ ขณะเกิดเหตุ มารดาฯ ตื่นขึ้นมาเห็น ด.ญ.เอ(ผู้เสียหาย) วิ่งออกมาจากห้องที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้สวมกางเกง สวมแต่เพียงเสื้อด้านบน มารดาจึงได้สอบถาม ด.ญ.เอ (ผู้เสียหาย) จึงได้เล่าให้ฟังว่า ถูกผู้ต้องหากระทำชำเรา หลังจากนั้นมารดาได้พา ผู้เสียหายไปตรวจภายในที่โรงพยาบาลและได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์แก่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย โดยหลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า นายมงคล(ผู้ต้องหา)ได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่บริเวณสวนทุเรียนในพื้นที่ หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.8 และเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาอาศัยอยู่ที่บริเวณสวนทุเรียนดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแสดงตนเข้าจับกุม และได้แสดงหมายจับให้ทราบพร้อมแจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ทราบ จากนั้นได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา