บุกชาร์จสาวสองคลั่ง อาละวาด-กัดมือคน พกมีดเดินตามถนน

วันที่ 11 ก.พ. 67 ร.ต.อ.ไพศาล มูลกุล รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง นำกำลังพร้อม จนท.กู้ภัย เข้าระงับเหตุ สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นคนเร่ร่อน เกิดคลุ้มคลังอาละวาด ไล่ทำร้ายผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลย่านซื่อ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเดินถือมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ส่งเสียงเอะอะโวยวายไปตามถนนเทศบาล 8 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบ นายพิพัฒน์ วันดี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลย่านซื่อ เล่าให้ฟังว่า ลูกบ้านได้มาแจ้งว่ามีคนเร่ร่อนเป็นสาวสอง เดินไปมาหลับนอนขอเงินชาวบ้านอยู่บริเวณตลาดและวัดต้นสนมานานแล้ว แต่วันนี้ได้เดินเข้ามาเอะอะโวยวายด่าทอ ที่บริเวณร้านค้าหน้าหมู่บ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบและได้เข้าไปว่ากล่าวตักเตือน ก่อนที่คนเร่ร่อนสาวสองจะคลุ้มคลั่งอาละวาด เข้ามาทำร้ายตนเอง โดยทั้งกัดและข่วนจนมีบาดแผล โดนข่วนที่ใบหน้าและที่บริเวณมือทั้ง 2 ข้าง มีรอยถูกกัดตามนิ้วและมือหลายแห่ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันทำแผล ต่อมาผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ได้ถือมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เดินเอะอะโวยวายด่าทอไปตามถนน อยู่ที่มืออีกด้วย จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ใช้ไม้ง่ามบุกเข้าชาร์จตัวได้อย่างปลอดภัย พร้อมเก็บมีดไว้และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อทำการฉีดยารักษาให้มีอาการดีขึ้นต่อไป