รวบหนึ่งในทีมอุ้มฆ่าหนุ่มวัย 33 ปี ทิ้งริมทางมอเตอร์เวย์

ตำรวจบุกรวบตัวชายวัย 37 ปี ที่เป็นหนึ่งในทีมอุ้มฆ่าชายวัย 33 ปี พร้อมตรวจยึดรถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุมาตรวจสอบ ก่อนนำตัวมาสอบสวนขยายผลหาเพื่อนที่ร่วมกระทำความผิด

จากกรณีที่พบศพนายธนาสันต์ ชาวจังหวัดสมุทรปราการ สภาพมือ-เท้าถูกมัดด้วยเชือกแดง ทิ้งพงหญ้าข้างทางติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพมหานคร พื้นที่ ม.10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ขณะที่วานนี้มีการเปิดหลักฐานใหม่ พบรถเก๋งต้องสงสัยไล่บี้และปาดหน้าก่อนเป็นศพ

หนึ่งในหลักฐานสำคัญที่ตำรวจกำลังเร่งแกะรอยคือกล้องวงจรปิด ภายในหมู่บ้านที่นายใหม่ผู้ตายอาศัยอยู่ ที่พบรถเก๋งสีแดงต้องสงสัยในคืนวันที่ 27 มกราคม ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำงาน แต่สุดท้ายไปไม่ถึงที่ทำงานถูกฆาตกรรมเสียก่อน

ล่าสุดวันนี้ (2 ก.พ.67) เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และพล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ให้ทางชุดสืบสวนภาค 2 ชุดสืบสวน จ.ฉะเชิงเทรา และชุดสืบสวน สภ.บางปะกง เข้าจับกุมนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยจับกุมได้ที่ บริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ก่อนถึงสนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์ ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมกับยึดรถเก๋ง มิตซูบิซิ มิราจ สีแดง ทะเบียน ฆห 2204 กรุงเทพมหานคร ที่ลานจอดรถในพื้นที่บางเสาธง ซึ่งเป็นรถที่ก่อเหตุ

โดยนายกิตติโชตเป็น 1 ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งวันที่พบศพวันที่ 29 ม.ค.67 นายกิตติโชต ได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตายก่อนจะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลและจับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คน พร้อมทั้งประสานนักประดาน้ำ ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงงมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำ ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้ลงหาตั้งแต่เวลา 04.00 น.แต่ยังไม่พบของกลาง