ตามรวบหนุ่มใหญ่ยิงปืนจากในรถ กระสุนไปโดนรถอีกคัน อ้างปืนลั่น

ตำรวจ สน.ทองหล่อ ตามรวบหนุ่มใหญ่ยิงปืนจากในรถ กระสุนไปโดนรถอีกคันทำคนบาดเจ็บ อ้างปืนลั่น

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 ม.ค. พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายโดนยิง เหตุเกิดที่ลานจอดรถโครงการนิฮอนมาชิ (NIHONMACHI) ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รองผกก.ป.สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.กฤษฎา ซอประเสิรฐ สวป.สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.มานะ มะเซิง สว.สส.สน.ทองหล่อ

ที่เกิดเหตุพบ นายวรเศรษฐ์ อายุ 53 ปี ผู้บาดเจ็บ นั่งอยู่ในรถยนต์โตโยต้า รุ่นอัลติส จากการสอบถามนายวรเศรษฐ์ให้การว่า ตนโดนลูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณขาขวา กระสุนฝังใน คาดว่าน่าจะโดนยิงมาจากด้านนอกรถ ซึ่งไม่ทราบว่าบุคคลใดเป็นคนยิง และไม่ทราบว่ายิงมาจากไหน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาแนววิถีกระสุน พบว่ามีรถยนต์บางคันที่ยังไม่ได้ออกไปจากลานจอดรถดังกล่าว จากนั้น พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รองผกก.ป.สน.ทองหล่อ ได้นำกำลังตำรวจ ลงพื้นที่ปูพรหมบริเวณลานจอดรถโครงการดังกล่าว เพื่อค้นหาผู้ต้องสงสัย กระทั่งพบรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นรู คล้ายรูกระสุนปืนที่บริเวณประตูฝั่งด้านข้างคนขับ มีนายอัมพร อายุ 53 ปี ยืนอยู่บริเวณดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธจึงเข้าไปตรวจสอบ นายอัมพรรับสารภาพว่า เป็นคนทำปืนลั่นจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในรถพบอาวุธปืนโคว์ท ขนาด 11 มม. 1 กระบอก เป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมกระสุน 14 นัด ห่อด้วยถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ภายในเกะหน้ารถ ฝั่งด้านข้างคนขับ นอกตากนี้ยังพบปลอกกระสุนเอาไปฝังดิน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเพื่อสอบสวนและดำเนินคดี ข้อหา พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ต่อไป