เอาจริง จับจริง!!! ตร.นนทบุรี ตรวจเข้มทุกคืน รับนโยบายห้ามเด็ก 18 ปี ออกจากบ้านหลัง 4 ทุ่ม

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 23 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.1 , บก.สส.ภ.1 , กก.ปพ. , บก.สส.ภ.1 , ร่วมกับ พ.ต.ท.ดนัยพร หาญกร รอง ผกก.สส. 1 บก.สส.ภ.1 พร้อมกองสืบนนท์ ได้ทำการ ปล่อยแถวตรวจสอบกลุ่มเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ออกจากบ้านหลัง 4 ทุ่ม หากพบกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัย จะนำตัวส่ง สภ.ท้องที่ในทันที และแจ้งผู้ปกครองเพื่อรับทราบ

ในเวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ได้ตรวจสอบพื้นที่ บริเวณ ชุมชนวัดท่าจันทร์ , ชุมชน วัดไทร , ชุมชน วัดลุม ทาง พ.ต.ท.ธวัชชัย จงยิ่งเจริญ รอง ผกก.ป และตำรวจสายตรวจ ได้จับตัว นายตุ้ย อายุ 16 ปี ขณะนั่งตกปลาอยู่ที่คลองหลังบ้าน ชุมชนวัดจันทร์ ได้จับกลุ่มเสพกัญชาอยู่กับเพื่อน 2-3 คน แต่เพื่อนได้กระโดดลงคลองหนีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการตามตัว

ทางด้าน พ.ต.ท.ธวัชชัย จงยิ่งเจริญ รอง ผกก.ป กล่าวว่า สืบเนื่องจากท่าน ผบตร. ท่านผกก.สภ.บางกรวย ให้ตรวจสอบ พฤติกรรมเด็กและเยาวชน ถ้าออกจากบ้านโดยไม่มีเหตุอันควร จึงเข้ามาตรวจสอบในชุมชนซอยวัดจันทร์ ได้มีวัยรุ่นจับกุมมั่วสุมกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาตรวจสอบ  พบว่ามีวัยรุ่นอยู่เยอะ มีทั้งรถซิ่ง และมีเยาวชนอยู่เยอะ ทาง สภ.บางกรวย จึงได้ทำไลน์ในพื้นที่ ถ้าใครมีเบาะแสสามารถแจ้งมาทางไลน์ได้เลย เพื่อสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน วันนี้พบเด็กที่มีความสุ่มเสี่ยง ตนจึงดำเนินการส่งสภ.บางกรวย และเรียกผู้ปกครองมารับทราบ