รวบแล้ว!!! “บ๊อบ” มือฆ่าเมียฝังดิน รับสารภาพบีบคอจนเสียชีวิตก่อน

พล.ต.ต.พรชัย ชลอเดช ผบก.ภ.จว.มค. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกับจับกุม นายสุวรรณ หรือนายบ็อย อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ในคดีฆ่า นางสาวดาราพร อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ก่อนนำร่างไปฝังดินที่หลุมถ่าน ในป่าท้ายหมู่บ้านก่อนหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีจนนำไปสู่การจับกุม สามารถจับกุมได้ที่ เขตอำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว และได้พี่น้องสื่อมวลชนช่วยกันกระจายข่าว จนมีผู้แจ้งเบาะแสจนสามารถจับตัวผู้ต้องหาได้

เบื้องต้นผู้ต้องหา รับว่าในวันเกิดเหตุได้ทำร้ายผู้ตายซึ่งเป็นเป็นแฟนกันโดยการบีบคอจนเสียชีวิตแล้วก็นำผ้าปูที่นอนทำการห่อร่างของคผู้ตายแล้วก็นำไปฝังในหลุมซึ่งได้ขุดเอาไว้ โดยเอาผู้ตายใส่รถเข็นซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปเอาไปฝังที่หลุม โดยผู้ต้องหาบอกว่ากระทำการเพียงคนเดียว ทำไปด้วยอารมณ์โกธร เนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้ต้องหา และเสพยาเสพติดด้วยกัน ก่อนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เพราะ ผตห. เขวี้ยง โทรศัพท์ของผู้ตายทิ้ง ทำให้ถูกผู้ตายต่อว่าอย่างรุนแรงจนเกิดอารมณ์โมโหและบีบคอผู้ตายจนกระทั่งเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ