ตร.ภาค2 ร่วม ภาคีเครือข่าย จัดโครงการ “เมืองพัทยาปลอดภัย นักท่องเที่ยวอุ่นใจ”

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี มาตรวจเยี่ยม สภ.เมืองพัทยา พบ พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา, พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.ฯ, พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.ฯ, พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.ฯ อยู่ปฏิบัติหน้าที่ ระหว่างจัดงาน “เมืองพัทยาปลอดภัย นักท่องเที่ยวอุ่นใจ” ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00-00.40 น. บริเวณแยกนิภาลอดจ์ พัทยากลาง โดยมี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดนิทรรศการ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกันหลายภาคส่วน อาทิ เช่น ตำรวจภูธรภาค2, เทศบาลเมืองพัทยา, กรมการปกครอง, สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองชลบุรี, ตำรวจทางหลวง ฯลฯ

จากนั้น พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 เดินเท้าไปที่บริเวณที่จัดงานและนิทรรศการ พร้อมรับชมการแสดงในงานร่วมกับนายธวัชชัย และนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยาซึ่งงานที่จัดขึ้นได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ขณะที่งานดังกล่าวมีการแลกเปลี่ยนความเห็นหัวข้อ “เมืองพัทยาปลอดภัย นักท่องเที่ยวอุ่นใจ” พร้อมเชิญชวยนักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมาร่วมแสดงความรู้สึกบรรยากาศงานดังกล่าว นอกจากการแสดงและเสวนาแล้ว ยังมีอาหารอร่อย รวมทั้งของว่างเลี้ยงนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ แสดงศักยภาพและความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว