ชื่นชม!!! ตร.บางใหญ่ ช่วยเปลี่ยนยางรถทันที หลังมีอุบัติเหตุรถตกท่อ 5 คันรวด

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 พ.ย.66 เวลา 03.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ ประสบอุบัติเหตุตกท่อระบายน้ำ เสียหายจำนวน 5 คัน ที่บริเวณถนนรัตนาธิเบศน์ ใต้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สามแยกบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่ สภ.บางใหญ่ พบ พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่  เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าวที่ในวันเกิดเหตุ เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและตำรวจสายตรวจของสภ.บางใหญ่ เข้าช่วยเหลือและคอยเคลียร์ทางวางกรวยเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนและป้องกันรถติด  ซึ่งทาง ร.ต.ท.วสุกิตติ์ ปานรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่  เป็นผู้นำธีมช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุตกท่อได้รับความเสียหายรถยางแตก และจัดการเปลี่ยนยางให้ครบทุกคัน

จากการสอบถาม ร.ต.ท.วสุกิตติ์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตี 3 ได้รับแจ้งมีรถได้รับความเสียหายประมาณ 5 คัน มีทั้งรถเก๋งและรถปิคอัพ ได้เกิดอุบัติเหตุทำให้รถได้รับความเสียหาย บางคันก็ยางเเตกและล้อคด  เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเคลียรถให้เข้าข้างทางเเละได้กั้นกรวยเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเเละเจ้าหน้าที่ก็ได้ช่วยกันซ่อมแชมเบื้องต้นเพื่อให้รถสามารถใช้งานได้ต่อ เบื้องต้นเจ้าหน้าก็ได้ทำการช่วยเหลือซ่อมเเชม เปลี่ยนยางอะไหล่ให้ผู้เสียหายเพื่อที่สามารถใช้งานได้ปกติที่ ส่วนคันไหนที่มีประกันก็เรียกประกันเพื่อดูเเล ส่วนคันไหนทึ่สามารถไปต่อได้ก็ได้อำอวยความสดวกให้กับผู้เสียหายให้ใช้รถเพื่อที่จะได้กลับบ้าน ส่วนเรื่องคดีความผู้เสียหายท่านใดติดใจเอาความสามารถเข้าร้องทุกข์และเเจ้งความไว้ได้ที่ ส.ภ.บางใหญ่

ทางด้าน พ.ต.อ.รณภัฎ เปิดเผยว่า เมื่อวันเกิดเหตุได้รับแจ้งมีรถเกิดอุบัติเหตุตกท่อระบายน้ำจำนวน 5 คัน ทางร้อยเวรได้เข้าไปที่เกิดเหตุพบว่ามีรถเสียหายจอดอยู่5คัน สาเหตุเกิดจากฝาท่อระบายน้ำเปิดออก ซึ่งจากตรวจสอบบางท่านไม่มามารถเปลี่ยนล้อยางเองได้ เพราะมีทั้งผู้หญิงและผู้สูงอายุ ทางร้อยเวรจึงแก้ปัญหาเบื้องต้นเปลี่ยนล้อให้ในวันเกิดเหตุ เพราะร้อยเวรมีการชำนาญเรื่องการเปลี่ยนยางรถ เข้ามาช่วยเสริม และดำเนินการพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ และติดตามผู้รับผิดชอบคือกรมทางหลวง ซึ่งกรมทางหลวงได้ติดต่อมาถึงผู้เสียหายทุกคนแล้วเพื่อจะจ่ายค่าเสียหาย ส่วนทางเรื่องคดีเป็นไปตามปกติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายของ สภ.บางใหญ่ ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยม และสามารถซ่อมบำรุงได้เบื้องต้น เพื่อไม่เป็นกีดขวางทางจราจร เพราะเป็นนโยบายของ สภ.บางใหญ่ บ่อยครั้งแล้ว จึงอยากประชาสัมพันธุ์ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนถ้ามีเรื่องด่วนให้รีบโทรแจ้งที่เบอร์ 025950660 ติดต่อได้ 24 ชม.