คณะ กต.ตร.สภ.บางใหญ่ – สภ.บางใหญ่ ร่วมแถลงข่าว งานเดินวิ่งการกุศล ฮอนด้านัดพบ ณ บางใหญ่ 100 ปี สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

คณะกต.ตร.สภ.บางใหญ่ – สภ.บางใหญ่ ร่วมแถลงข่าว งานเดินวิ่งการกุศล “ฮอนด้านัดพบ ณ บางใหญ่ 100 ปี สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

วันที่ 2 พ.ย.2566 เวลา 09.30 น. คณะ กต.ตร. และที่ปรึกษา สภ.บางใหญ่ นายสันทัด อ่วมเถื่อน ประธาน กต.ตร.คณะ กต.ตร. และที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.บางใหญ่ พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ ผู้สนับสนุนหลัก บริษัทฮอนด้า (นัดพบ) บางใหญ่ และผู้สนับสนุนการจัดงานทุกท่าน

ร่วมแถลงข่าว ประชาสัมพันธ์ งานเดินวิ่งการกุศล ฮอนด้านัดพบ ณ บางใหญ่ 100 ปี สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำรายได้ สนับสนุนการปฏิบัติในงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และยาเสพติด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ รวมถึงช่วยเหลือกิจกรรมทางสังคมในเขต จ.นนทบุรี

โดยจัดขึ้นในวันที่ 17 ธ.ค.2566 เวลา 04.30 น. โดยแบ่งการวิ่ง 3 ประเภท ดังนี้ Fun Run 5 kms , Mini Marathon 10.5 kms และ Half Marathon 21 kms เส้นทางการวิ่งเป็นธรรมชาติ ครอบคลุมพื้นที่ อ.บางใหญ่ (ส่วนใหญ่) และ อ.บางบัวทอง(บางส่วน)

ทั้งนี้ นอกจากเหรียญรางวัล ,โล่ห์รางวัล แล้ว ในงานยังมีของรางวัลมากมาย อาทิ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า , ทองคำ , โทรศัพท์มือ iphone sumsung และอีกหลายยี่ห้อ และมี อาหารเครื่องดื่มฟรี ตลอดงาน ซึ่งคณะจัดงาน ขอเชิญชวนประชาชน และนักวิ่งร่วมกิจกรรม ซึ่งสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้