กำนันพร้อมญาติ นร.สาววัย 19 ปี มอบกระเช้าขอบคุณ ผบ.ตร.-ผบช.ภ.8 เร่งจับแก๊งคนร้ายหลอกขายไอโฟนได้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ต.ค.2566 ที่หน้า สภ.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้มีนายสุทธิชัย ชื่นชม กำนัน ต.เกาะทวด พร้อมด้วยนางสาวอำไพ อ่อนแก้ว อายุ 46 ปี น้าสาวของ นส.อาทิยาหรือน้องพลอย พร้อมชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้นำกระเช้ามามอบเพื่อขอบคุณ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.และ พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอนจิตร ผบช.ภ.8 และขอบคุณสำนักงานตำรวจแห่งชาติผ่าน พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สว.สภ.เกาะทวด เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ เพื่อแสดงความขอบคุณที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ร่วมกันทำคดีนี้จนสามารถจับกุมคนร้ายเป็นบัญชีม้า1คนและมีการออกหมายจับแก๊งมิจฉาชีพที่ร่วมขบวนการอีกหลายคนอยู่ระหว่างการติดตามล่าตัวของตำรวจอย่างเต็มที่ขณะนี้
พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดช สว.สภ.เกาะทวด เผยว่าคดีนี้ตำรวจสภ.เกาะทวดได้เร่งรัดทำคดีนี้อย่างต่อเนื่อง โดยต้องขอขอบคุณ ผบ.ตร.และผบช.ภ.8,และผบก.ภ.นครศรีธรรมราชที่ได้ให้ความสนใจสั่งตำรวจไซเบอร์ ตำรวจสืบภาค8 และสืบจังหวัดเพื่อเร่งรัดคดีจนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายแก๊งมิจฉาชีพแก๊งนี้มาดำเนินคดีแบบชนิดถอนรากถอนโคน

สำหรับบรรยากาศงานศพของนส.อาทิยาหรือน้องพลอย ซึ่งมีการฌาปนกิจศพในบ่ายวันนี้(19ตค.)ที่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 8 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ปรากฏว่าที่งานศพมีญาติๆและชาวบ้านเพื่อนบ้านและเพื่อนนักเรียนร่วมชั้น และครู รร.ปากพนังมาร่วมงานศพด้วยบรรยากาศโศกเศร้า และมาช่วยเหลือจัดการงานศพก่อนเคลื่อนย้ายไปทำการฌาปนกิจศพที่วัดบางบูชาชนาราม ต่อไป