เปิดปากแล้ว!! ทหารชนคนปั่นจักรยานอ้าง “ไม่ได้หนี-ไม่ได้เมา-รับผิดชอบ”

ทหารสังกัด นพค. ที่ขับรถชนกลุ่มชมรมจักรยานเสียชีวิต 2 รายขณะปั่นออกกำลังกายตามถนน ยอมให้ข้อมูลแล้ว ระบุไม่ได้หนี ไม่ได้เมา แต่วูบไม่รู้ว่าชนอะไรด้วยความตกใจขับรถไปตั้งสติแล้วกลับมามอบตัว ยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่าง ญาติไปรับศพที่ รพ.เศร้า

วันที่ 6 ต.ค.66 กรณีกลุ่มชมรมจักรยานนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จับกลุ่มกันปั่นจักรยานแบบเสือหมอบ ออกกำลังกายตอนเช้า แล้วถูกรถกระบะพุ่งชน 2 คันสุดท้าย เสียชีวิต 2 ราย จากที่ปั่นไปด้วยกัน 6 คัน แล้วขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. บนถนนสาย 24 ช่วงบ้านระเบิก หมู่ 13  ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์

ต่อมาได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบแคป สีบรอนทอง ทะเบียน บพ-6710 บุรีรัมย์ เข้าไปจอดที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอมอบตัว สารภาพเป็นคนขับรถชนดังกล่าว แต่ไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆกับสื่อ

ความคืบหน้าล่าสุด ญาติได้เดินทางไปรับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เพื่อเอาไปทำบุญตามประเพณีแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตแต่ละคน ยังอยู่ในอาการตกใจยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ได้

ล่าสุด พันจ่าเอกฉัตรเพชร ได้ออกมาระบุว่า ตนขับรถจากบ้าน จะไปทำงานที่หน่วยทหารพัฒนาเคลื่อนที่(นพค.)52 อ.เฉลิมพระเกียรติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าตนเองวูบ ได้ยินเสียงดังโครม แต่ไม่รู้ว่าไปชนอะไร ด้วยความตกใจจึงขับรถหนีไป เมื่อตั้งสติได้จึงขับรถไปมอบตัวดังกล่าว พันจ่าเอกฉัตรเพชร กล่าวด้วยว่า กรณีที่กลุ่มปั่นจักรยานกล่าวหาว่าตนเองอาจจะเมาหรือไม่ ขอยืนวันว่า “ไม่ได้เมา” แต่เกิดอาการวูบเท่านั้น โดยหลังจากนี้จะไปขอขมาศพและพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง เบื้องต้นต้องฝากขอโทษญาติผู้เสียชีวิตที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น