รวบแล้วโจรแสบลักชุดชั้นในหญิง พบของกลางเพียบ

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 66 เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยกรณีโจรแสบก่อเหตุลักชุดชั้นใน บริเวณร้านซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 112 โดยเมื่อวันที่ 23 ก.ย.66 ที่ผ่านมา น.ส.สฤญญา สงวนนามสกุล เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความแก่พนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ย.66 เวลาประมาณ 20.00 น. ได้มีลูกค้านำเสื้อผ้ามาซักไว้ ที่ร้านที่เกิดเหตุ และเมื่อซักเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตนจึงได้แจ้งแก่ลูกค้าให้มารับเสื้อผ้าไป แต่ลูกค้ากลับไม่มารับเสื้อผ้าตามที่ได้แจ้ง จึงได้วางเสื้อผ้าไว้บริเวณภายในร้านซักผ้าที่เกิดเหตุ จนกระทั่งในตอนเช้า เมื่อลูกค้ามาตรวจสอบเสื้อผ้า พบว่า มีชุดชั้นในผู้หญิงหายไปประมาณ 5-10 ตัว ตนจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2566 เวลาประมาณ 05.53 น. ได้มีชายไม่ทราบชื่อสกุลจริง เข้ามารื้อค้นเสื้อผ้าของลูกค้า และลักเอาชุดชั้นในผู้หญิงดังกล่าว แล้วหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

จากนั้น พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง และ พ.ต.ท.ปิตินันท์ แก้วดวงเทียน สว.สส.สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ลงพื้นที่ตรวจสอบสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและพิสูจน์ทราบถึงผู้กระทำความผิด จนสามารถขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับ นายอภิชา สงวนนามสกุล ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป”ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 3355/2566 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2566 และหลังจากนั้นในวันเดียวกัน(2 ต.ค.66) เวลาประมาณ 20.20 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าวได้ที่บริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ พร้อมชุดชั้นในผู้หญิงจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่ใช้กระทำความผิด โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีต่อไป

สอบสวนขยายผล ทราบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุหลายครั้งหลายสถานที่ ในพื้นที่ย่านซอยมหาดไทย (ลาดพร้าว122) ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลสถานที่ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุทั้งหมด ฝากประชาสัมพันธ์แก่ผู้เสียหายรายอื่น ที่ถูกลักชุดชั้นใน สามารถเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สน.วังทองหลาง ตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อ โทร 02-184-4339