“รองกิตติ์รัฐ” ตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่เจ้าหน้าที่ สภ.โพธิ์ทอง

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันนี้(28กย.66)ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร รอง ผบ.ตร.(บร.)พร้อมคณะเดินทางด้วยรถยนต์จาก สถานีตำรวจภูธรพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี โดยมี พล.ต.ต.ไพศาล พฤกษจำรูญ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.โพธิ์ทอง ให้การต้อนรับนำคณะเข้าห้องประชุม ชั้น 3

จากนั้น พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร รอง ผบ.ตร.(บร.)ได้สอบถามถึงความต้องการของสถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง ว่าต้องการอย่างไรบ้าง พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.โพธิ์ทอง ได้แจ้งต่อ “รองต่าย” ว่ากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง ไม่เพียงพอกับดูแลรักษาความสงบให้ประชาชนในพื้นที่

ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล พฤกษจำรูญ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง ได้กล่าวเสริมว่าตอนนี้กำลังตำรวจไม่เพียงพอต่อนำกำลังตำรวจจากฝ่ายอื่นมาช่วยอีกฝ่ายหนึ่ง อาทิเช่นนำกำลังฝ่ายสืบสวน มาช่วยงานจราจร

จากนั้น พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร รอง ผบ.ตร.(บร.) ลงมาที่ลานหน้าสถานีรับความเคารพจากกองเกียรติยศ พร้อมให้โอวาสแก่ข้าราชการตำรวจว่า ให้ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ไม่พูดในสิ่งที่ทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสื่อมเสีย ก่อนเดินทางกลับ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร รอง ผบ.ตร.(บร.) ยังมอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ด้วย