เชิญ ‘ผู้ใหญ่โยชน์’ พ่อกำนันนก และครอบครัวให้ปากคำ ภ.7

เชิญผู้ใหญ่โยชน์ พ่อกำนันนก และมารดา ภรรยา ให้ปากคำคดียิงสังหารสารวัตรสิว ซึ่งทั้งหมดไม่ให้ข้อมูลใดใดกับสื่อและใช้เวลา 30 นาที ร่วมกับทนายความ ให้ข้อมูลก่อนจะกลับมาพร้อมบอกเพียงว่าไม่กังวลใจส่วนตัวเกี่ยวกับคดีนี้ ขณะ ผกก.สน.พญาไท เข้าให้ปากคำ ท่าทีเคร่งเครียด

วันที่ 15 กันยายน 66 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐม ทีมพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของสารวัตรศิว ตำรวจทางหลวง ได้เชิญตัว นายประโยชน์ จันทร์คล้าย หรือผู้ใหญ่โยชน์ พร้อมด้วย ภรรยา และลูกสะใภ้ที่เป็นภรรยาของกำนันนก พร้อม นายเชาว์ แก่นสวาท ทนายความของกำนันนก มาที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7 เพื่อสอบปากคำ โดยเมื่อมาถึง ทั้งหมดปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ก่อนจะเดินไปเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ภายในห้องเสสะเวช กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

จากนั้นหลังสอบปากคำ 30 นาที ทั้งหมดถูกนำตัวกลับที่พัก ก่อนจะเดินทางมาที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ช่วงบ่ายอีกครั้ง ระหว่างที่กำลังเดินขึ้นรถ ทนายความบอกเพียงว่า ไม่กังวล เกี่ยวกับด้านคดีที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นในครั้งนี้

ขณะที่ช่วงบ่าย ได้มีการเชิญตัว พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งมีท่าทีเคร่งเครียดและพยายามมองกล้องสื่อมวลชนที่มารอบันทึกภาพอยู่ภายนอกห้องวงษ์ปิ่น โดยมีพนักงานสอบสวนหลายทีมวนเข้าเก็บข้อมูลตลอดในช่วงเวลาดังกล่าว