สามีเมาหึงพลั้งมือซ้อมเมีย ตื่นอีกวันพบเมียเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 10 กันยายน พ.ต.ต.ศิริพงษ์ ลาพานิชย์ สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุผัวทำร้ายร่างกายเมียจนเสียชีวิต ที่บริเวณแคมป์ไผ่สิงโต ถนนพระราม 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย รุดตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.จุฬารงกร์ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ริมถนนพระราม 4 สร้างเป็นอาคารห้องพัก 3 ชั้น บริเวณชั้น 1 ห้อง A6/5 พบศพ น.ส.ไอรดา วิญญายงค์ อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอน ใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ ที่เกิดเหตุพบยังนายเจษฎากรณ์ อายุ 34 ปี สามีผู้ตายรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

สอบสวน นายเจษฎากรณ์ ให้การว่า อยู่กิน เป็นสามีภรรยากับผู้ตาย และมีลูกด้วยกันสองคน ตนกับผู้ตายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดในการทำงาน (จป.)โดยเมื่อช่วงงคืนวันที่ 9 กันยายน ได้นั่งดื่มเหล้าที่ห้องกับภรรยา แล้วเกิดมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวงและเรื่องที่ทำ จึงได้มีการลงมือทำร้ายร่างภรรยา จากนั้นก็แยกย้ายกันเข้านอน พอตื่นขึ้นมาอีกวันก็พบว่าภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้บอกกับข้างห้องให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาดูศพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป