ผบก.น.9 รุดเยี่ยม ‘ด.ต.กิตติภัทร’ หลังถูกรถ จยย.เฉี่ยวชน ขณะปฎิบัติหน้าที่

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.66 ที่โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.นรินท์โชติ พงศ์พิธานนท์ ผกก.สน.บางบอน พ.ต.อ.วิวัฒนชัย บุญญานุพงศ์ ผกก.ฝอ.บก.น.9 พ.ต.ท.ศิวัช พุ่มนุ่ม รอง ผกก.ป.สน.บางบอน ได้เข้าเยี่ยม ด.ต.กิตติภัทร ประไพวิทย์ ผบ.หมู่ ป. สน.บางบอน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ทำให้โดนรถ จยย.เฉี่ยวชน และเข้ารักษาตัวที่ รพ.ตร. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ส.ค.66 เวลาประมาณ 02.30 น. บริเวณซอยเอกชัย 126 ถ.เอกชัย แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน พื้นที่รับผิดชอบ สน.บางบอน

เวลาต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.บางบอน และ กก.สส.บก.น.9 ร่วมกันสืบสวนติดตามตัวคนร้ายจนพบพยานหลักฐานยืนยันว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือ นายบอย อายุ 19 ปี พักอยู่บ้านหลังหนึ่งย่านท่าข้าม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย สืบสวน สน.ท่าข้าม และพบคนร้ายอยู่ที่บ้านดังกล่าวจริง จึงได้ เชิญตัวมาสอบถาม ซึ่ง นายบอยฯ ได้ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ขับรถ จยย.ชน ด.ต.กิตติภัทรฯ จริง พร้อมทั้งให้นำรถ จยย. คันที่ใช้ก่อเหตุ มาประกอบการนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางบอนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ ได้มอบกระเช้าผลไม้และเงินช่วยเหลือจากกองทุนสวัสดิการ บก.น.9 กองทุนเสริมสร้างขวัญและกำลังใจข้าราชการตำรวจ บก.น.9 และกองทุนอนุ กต.ตร.กทม.บก.น.9 และกต.ตร.บก.น.9 จำนวน 3 กองทุน ให้แก่ครอบครัว ด.ต.กิติภัทรฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป