รวบไอ้หื่นตระเวนจับอวัยวะเพศ นร.หญิงกลางกรุง อ้างอยู่ใกล้แล้วเกิดอารมณ์ พบประวัติก่อเหตุกว่า 7 ครั้ง

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวานนี้(8 ส.ค.) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.อัฎพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.วิชัย สนสกุล ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ รอดเข็ม ผกก.สส.บก.น.6 พ.ต.ท.นิธิ ปิยะพันธุ์ สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.เอกยุทธ อดิสร สว.กก.สส.บก.น.1ร่วมจับกุมตัว นายจิรายุส ผมหอม หรือแจ๊ค อายุ 35 ปี ชาว จ.นครปฐม ผู้ต้องหาคดี “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 8 ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม

สืบเนื่องจากนายแจ็คผู้ต้องหา ออกอาละวาดตระเวนก่อเหตุ กระทำอนาจารลวนลามเด็กนักเรียนหญิง ตามท้องถนน โดยจะคัดเลือก เฉพาะที่สวมชุดนักเรียน ที่กำลังจะเดินไปโรงเรียน และก่อเหตุล่าสุดเมื่อเดือนกรกฎาคม66 ที่ผ่านมา โดยจะทำทีเข้าไปพูดคุย เพื่อสัมผัส กลิ่นเสียงตัวเด็ก และจะใช้มือจ้วง จับอวัยวะเพศเด็ก ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป ซึ่งก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 7 ครั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยคาดว่ามีเหยื่อผู้เสียหายรายได้แต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะเกิดความอับอาย ต่อมา พล.ต.ท.ธิติ ผบช.น. จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน บก.น. 1 บก.น .6 และสืบนครบาล และสืบนางเลิ้ง เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ โดยใช้เวลากว่า2 สัปดาห์ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้ คือนายจิรายุส อาศัยอยู่จังหวัดนครปฐม แต่ด้วยอารมณ์ใคร่กาม จึงดั้นด้นมาเพื่อก่อเหตุที่กรุงเทพฯในทุกเช้าเป็นประจำ ต่อมาจึงติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ จึงควบคุมตัวแจ้งข้อกล่าวหา

นอกจากนี้พบว่ามีหมายจับ รวม 4 หมาย

1.หมายจับศาลอาญาที่ 2435/2566 ลงวันที่ 31 ก.ค.2566 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”
2.หมายจับศาลอาญา ที่ 2436/2566 ลงวันที่ 31 ก.ค.2566 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”
3.หมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 706/2566 ลงวันที่ 7 ส.ค.2566 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่บุคคลกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”
4.หมายจับศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา ที่ จ.77/2564 ลงวันที่ 30 มิ.ย.64 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ยักยอกทรัพย์”
โดยจับกุมตัวได้ที่ หน้าบ้านเลขที่ 122 หมู่ 8 ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม

พบประวัติก่อเหตุอนาจารลักษณะเดียวกัน เบื้องต้น 7 ครั้ง คือ
1.พื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ วันที่ 6 ก.ค เวลา 06.25 น. บริเวณหลังสวนรมย์มณีนาท
2.พื้นที่ สน.บางรัก วันที่ 6 ก.ค.66 เวลา 06.45 น. บริเวณถนนนครไท
3.พื้นที่ สน.บางรัก วันที่ 6 ก.ค.66 เวลา 06.50 น. บริเวณถนนนครไท
4.พื้นที่ สน.นางเลิ้ง วันที่ 18 ก.ค เวลา 07.20 น. บริเวณแยกวันชาติ หน้าร้านแพต คาเฟ่โบราณ
5.พื้นที่ สน.นางเลิ้ง วันที่ 26 ก.ค. เวลา 07.41น. บริเวณแยกวันชาติ หน้าป้ายรถเมล์
6.พื้นที่ สน.ปทุมวัน วันที่ 26 ก.ค. เวลา 09.15 น. บริเวณประตู รร.เตรียมอุดม
7.พื้นที่ สน.นางเลิ้ง

จากการสอบสวนนายจิรายุส ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า “ตนเองยอมรับว่าเกิดอารมณ์เวลาที่ขึ้นรถเมล์แล้วได้เบียดเสียดกับเหล่าเด็กนักเรียนหญิง และยิ่งชุดนักเรียนมีลักษณะรัดแน่นแนบเนื้อยิ่งเพิ่มความหื่นกระหายให้ตัวเอง โดยเมื่อได้สนทนากับเด็กหญิงนักเรียน ร่างกายใกล้กันสัมผัสถึงกลิ่นเด็กสาวยิ่งทำให้อารมณ์ถึงขีดสุด จึงลงมือล้วงไปที่อวัยวะเพศของเหล่าเด็กหญิงก่อนจะวิ่งหนี โดยอ้างว่าที่ตนทำไปนั้นเพราะป่วยทางจิตและไม่ได้รับการรักษา” เบื้องต้นจึงถูกนำตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (9 ส.ค.) เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. จะร่วมซักถามผู้ต้องหา และสังเกตการณ์กรณีนักเรียนหญิงผู้เสียหายจำนวนหลายคนชี้ยืนยันตัวคนร้าย ณ. สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง