ตร.เร่งล่ามือปืนตามยิงกิ๊กเมีย กระสุนฝังคิ้ว เจ็บ 2 ราย คาดปมชู้สาว

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 ส.ค. พ.ต.ท.จุทาพงศ์ ชาญติลกโชติ สว.(สอบสวน)สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 รายเหตุเกิดบริเวณใต้สะพานกลับรถซอยรามคำแหง 39 แยก 1 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลางและชุดสืบสวน สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถซอยรามคำแหง 39 แยก 1 พบร่าง นายสุทธิพงษ์ ลีลาศ อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่คิวซ้าย 1 นัด หลัง 1 นัด อาการสาหัสเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลรามคำแหง ในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาวดำ ทะเบียน 4 ขข 8716 กรุงเทพมหานคร ของนายสุทธิพงษ์ล้มอยู่

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอีก 1 รายอาการสาหัสเช่นกัน ทราบชื่อต่อมาว่า นายนฤพล โกมุพันธุ์ อายุ 12 ปี ถูกยิงที่หลัง 1 นัด ขณะขับขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ตามหลังนายสุทธิพงษ์มา หลังถูกยิงได้ขับรถจยย.กลับไปที่บ้านพักย่าน ซอยลาดพร้าว 134 จากนั้นได้เรียกกู้ภัยให้ไปส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่ โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี

เบื้องต้น พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี โดยสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เมื่อภรรยาของผู้ก่อเหตุ เกิดไปติดพันกับนายสุทธิพงษ์ ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวง ตามมาก่อเหตุยิงนายสุทธิพงษ์ และทำให้นายนฤพลที่ขี่รถจยย.ติดตามมา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี พร้อมทั้งเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน สอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุ และจุดที่คนร้ายหลบหนี เพื่อรวบรวมมาประกอบสำนวนต่อไป