ตร.พิมาย ร่วม ตร.ทางหลวง แก้ปัญหาป้ายจราจรบังทาง เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.สิทธิ์ศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ร่วมกับ พ.ต.ท.ประเสริฐ ฟุ้งพิมาย รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ สุดสีเลี้ยง สวป.พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจราจร สภ.พิมาย และนายอนุชาติ สิงโตทอง นายช่างโยธาชำนาญงาน ผู้ช่วยหมวดทางหลวงเฉลิมพระเกียรติ ทำการแก้ไขป้ายจราจรที่ประชาชนร้องเรียนมา บริเวณถนนสาย พิมาย หินดาด แยกเข้าโรงงานน้ำตาลพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

โดย พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ สุดสีเลี้ยง สวป.สภ.พิมาย กล่าวว่า จุดแยกเข้าโรงงานน้ำตาลพิมาย กรณีที่มีการร้องเรียนป้ายจราจรเตือนก่อนถึงทางเข้าแยกไปโรงงานน้ำตาลพิมาย บังทัศนวิสัยมองไม่เห็นป้ายเตือนจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ถ้าไม่คุ้นเคยเส้นทางต้องใช้ความระมัดระวังให้มากเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรง มีทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้ประสานไปยังหมวดทางหลวงชนบทเข้ามาแก้ไขป้าย

ด้านนายอนุชาติ สิงโตทอง นายช่างโยธาชำนาญงาน ผู้ช่วยหมวดทางหลวงเฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า ตามที่ได้รับการร้องเรียนป้ายจราจรแยกเข้าโรงงานน้ำตาลพิมาย จึงได้เข้ามาแก้ไขป้ายยกระดับเสาป้ายให้สูงขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ผู้ที่ขับรถสัญจรไปมาได้มองเห็นแต่ไกลต้องใช้ความระมัดระวังให้สังเกตดูป้ายเตือนจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ นายอนุชาติฯ กล่าว