ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกทลายคาราโอเกะสีชมพู ลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุ 14

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบช.ก.ได้สั่งการให้พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม., พ.ต.ท.นภสินธุ์ ภูมี, พ.ต.ท.สามารถ เทพมณี รอง ผกก.6 บก.ปคม., พ.ต.ท.เผ่าภูมิ สมหมาย รอง ผกก.6 (สอบสวน) บก.ปคม., พ.ต.ท.วชิระ ศุภพิศิฐกุล รอง ผกก.6 (สอบสวน) บก.ปคม.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.ชรัส มีล้ำ สว.กก.6 บก.ปคม., ร.ต.ต.รัฐกิตติ์ ตาเดอิน, ร.ต.ต.ธงชัย หลวงคง รอง สว.(ป.) กก.6 บก.ปคม., ด.ต.ชาญชัย ขำนุรักษ์, ด.ต.อารปัน ยากะจิ, ด.ต.ปัญจรัตน์ เพ็ชร์รัตน์ และ ด.ต.เกรียงศักดิ์ กูดู ผบ.หมู่ กก.6 บก.ปคม.

ร่วมกันจับกุม Mrs. Souk (นางสุก) สัญชาติลาว อายุ 35 ปี โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “ ค้ามนุษย์ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยเป็นธุระจัดหา พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หรือรับไว้ซึ่งเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ ชักพาไป ฯลฯ ”

พร้อมตรวจยึดของกลาง

  1. โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง
  2. บิลเงินสดที่ออกโดยทางร้านสีชมพู คาราโอเกะ ที่แสดงค่าอาหาร และค่าบริการ แก่ลูกค้า
  3. QR CODE การชำระเงิน ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี MISS SOUK
  4. ถุงยางอนามัย
  5. สลิปโอนเงินการล่อซื้อบริการทางเพศ

สถานที่จับกุม ร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.บางนาค อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ได้รับแจ้งจากสายลับ (ขอปิดนาม) ว่า ว่ามีการลักลอบให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงานในสถานประกอบการร้านคาราโอเกะ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.บางนาค อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส และมีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ออกไปขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนจับกุม โดยให้สายลับ จำนวน 2 คน เดินทางไปที่ร้านคาราโอเกะ เมื่อสายลับไปถึงร้าน ได้เข้าไปใช้บริการในร้าน และได้พบกับ Mrs. Souk (นางสุก) สัญชาติลาว เป็นผู้ดูแลร้าน สายลับได้สั่งเครื่องดื่มและอาหาร มานั่งดื่มกินที่โต๊ะ และเลือกพนักงานหญิงมาบริการและร่วมกินดื่มโดยมีเด็กหญิง A (อายุ 14 ปี) มาร่วมนั่งกับสายลับที่โต๊ะ โดยได้นั่งกินดื่ม และพูดคุยกับเด็กหญิง

ต่อมาสายลับได้สอบถามกับ Mrs. Souk (นางสุก) ว่า หากต้องการพาออกจากร้านไปเพื่อร่วมประเวณีเด็กหญิง A คิดค่าตัวเท่าใด โดย Mrs. Souk (นางสุก) ได้ตอบกลับสายลับว่า ค่าตัวแบบชั่วคราว 2,000 บาท โดยหากตกลงค่าตัวได้แล้ว จะต้องจ่ายเงินค่าตัวเด็กออกจากร้านครั้งละ 200 บาท ให้กับทางร้าน(หักจากค่าตัว) โดยเด็กจะได้เงินจำนวน 1,800 บาท หากตกลงเด็กหญิง A จะพาไปที่โรงแรมเพื่อร่วมประเวณี จากนั้นสายลับและเด็กหญิง A ได้ออกจากร้านไปที่โรงแรม ซึ่งห่างจากร้านสีชมพูคาราโอเกะ เป็นระยะทางประมาณ 100 เมตร

ในส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูอยู่บริเวณนอกร้านสีชมพูคาราโอเกะ ได้เข้าไปภายในร้านและแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอทำการตรวจสอบร้านสีชมพูคาราโอเกะ พบ Mrs. Souk (นางสุก) สัญชาติลาว อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาข้างต้นและแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมายให้ผู้ถูกจับทราบ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนปราบปรามการค้ามนุษย์เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา