ระทึก!! หนุ่มคลั่งบ้านถูกยึด จ่อยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ดับสลด

เมื่อเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา (30 พ.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในหมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม คลอง 11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิติอยู่กลางถนนภายในหมู่บ้าน ทราบชื่้อ คือ น.ส.กมลพร ดอนทอง อายุ 52 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายเดชา พยัคฆะ หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านของตัวเอง

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.กมลพร ผู้ตาย เดินทางมาที่หมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม เพื่อมาดูบ้านที่ซื้อจาก กรมบังคับคดี เมื่อต้นปี 2565 หลังเจ้าของบ้านเดิมไม่ยอมย้ายออก ซึ่งมีการผลัดผ่อนมาแล้วหลายครั้งจนเลยเวลาที่กำหนด น.ส.กมลพร ผู้ตาย จึงมาทวงถามเพื่อให้ นายเดชา ย้ายออกจากบ้าน ก่อนที่ น.ส.กมลพร จะเข้าไปตัดต้นไม้ที่ขึ้นรกอยู่เต็มบ้าน ส่งผลให้ นายเดชา ซึ่งมีความเครียดอยู่แล้ว ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิง น.ส.กมลพร เจ้าของบ้านคนใหม่ จนเสียชีวิตกลางถนนภายในหมู่บ้าน

ต่อมา น.ส.ศรสวรรค์ ปักกาโล อายุ 26 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า ป้าซื้อบ้านหลังดังกล่าวจากกรมบังคับคดี ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ตนกับป้าเคยไปคุยกับ นายเดชา เพื่อขอให้ย้ายออกจากบ้าน แต่ นายเดชา บอกว่าบ้านหลังนี้ซื้อมาจากธนาคาร แต่โดนธนาคารโกงจึงไม่ยอมย้ายออก หากอยากได้ให้ไปฟ้องร้องเอา

น.ส.ศรสวรรค์ กล่าวอีกว่า วันนี้ป้าพร้อมลูกสาวนำหมายศาลเดินทางไปพูดคุยกับ นายเดชา เป็นรอบที่ 3 จู่ๆ นายเดชา ใช้ปืนยิงป้า 1 นัด ป้าจึงวิ่งหนีก่อนล้มลงกลางถนน แต่ นายเดชา ออกมายิงซ้ำรวม 5 นัด โดยมี 1 นัดจ่อยิงเข้าที่หัวของ ทั้งนี้ นายเดชา ยังหลบอยู่ภายในบ้านพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดล้อมเจรจาเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธปืนแล้วออกมามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ นายเดชา ยังไม่ออกมามอบตัวแต่อย่างใด