ตร. ใช้ไม้ง่ามบุกชาร์จ จับหนุ่มคุ้มคลั่งติดยา ขู่เผาบ้าน ทำร้ายร่างกายคนในบ้าน หากไม่ให้เงินไปซื้อยามาเสพ

เสพยาบ้าวันละ 6 เม็ด ตร. ใช้ไม้ง่ามบุกชาร์จ จับหนุ่มคุ้มคลั่งติดยา ขู่จะเผาบ้าน ทำร้ายร่างกายคนในบ้าน หากไม่ให้เงินไปซื้อยามาเสพ

เมื่อวันที่ 30 พ.ค.66 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุ ชายคุ้มคลั่งที่ ซ.สวนผัก 100 ไร่ เลขที่ 56/16 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมชุดระงับเหตุ 7 นาย พร้อมอุปกรไม้ง่ามเข้าพื้นที่ เพื่อระงับเหตุซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าหน้าที่ได้เดินขึ้นไปบนชั้นสองพบนาย เอกพงศ์ วิสิทธิ์สถาพร อายุ 36 ปี นอนดูทีวีอยู่ เจ้าหน้าที่ ตร.เข้าเจราจา แต่นายเอกพงศ์ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องทางเจ้าหน้าที่ได้พาตัว เข้าไปที่ สภ.บางบัวทองเพื่อตรวจหาสารเสพติด ซึ่งทางญาติยินยอมให้เจ้าหน้าที่ ตร.ส่งตัว เข้ารับการบำบัด

จากการ สอบถาม นายนครินทร์ แก้วประชากุล อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเขย เล่าว่าที่ผ่านมานานนับหลายปี นายเอกพงศ์ เสพยาเสพติดหนักมาก งานก็ไม่ทำในแต่ละวันขอเงินพ่อแม่เพื่อที่จะไปซื้อยามาเสพบางครั้งพ่อแม่ไม่มีเงินให้ นายเอกพงศ์ก็ทำร้ายร่างกาย พ่อแม่ทำร้ายร่างกายคนในบ้านและที่ผ่านมานายเอกพงศ์ ต่อยเข้าหน้าน้องสาวเพราะขอเงินแล้วน้องสาวไม่ให้ และทุกวันนี้หนักขึ้นทุกวันขู่จะฆ่าจะเผาบ้านเวลาขอเงินไม่ได้ก็จะโวยวายคุ้มคลั้งตลอดเวลา

ทางด้าน นายเก่งเมธัส สวนศรี นักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า นายนครินทร์ ซึ่งเป็นลูกน้องของตน ได้โทรศัพท์หาตนและเล่าเหตุการต่างๆให้ฟังตนจึงได่แจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทองเข้าระงับเหตุ ซึ่งตนคิดว่ามันเกินไปทำร้ายร่างกายคนในบ้านทำร้ายพ่อแม่เวลาขอเงินซื้อยาแล้วไม่ให้แถมยังขู่จะเผาบ้านอีกซึ่งตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ตร.ส่งตัวนายเอกพงศ์ เข้ารับการบำบัด เพื่อความปลอดภัยกับคนในครอบครัวและอนาคตนายเอกพงศ์ ในวันข้างหน้า