“ผกก.วังทองหลาง” เผย ความคืบหน้าคดี ‘เพื่อนบ้าน โก้ ธีรศักดิ์ สาดฉี่’ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมตรวจหาอาการป่วยทางจิตแล้ว

“ผกก.สน.วังทองหลาง” เผย ความคืบหน้าคดี ‘เพื่อนบ้าน โก้ ธีรศักดิ์ สาดฉี่’ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมตรวจหาอาการป่วยทางจิตแล้ว

วันนี้ (24 พ.ค. 66) เวลาประมาณ 11.00 น. สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุว่า น.ส.ปาลิดา อายุ 48 ปี ที่อยู่ 573/51 ซอยรามคำแหง 39 (เทพลีลา 1) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาในคดีโก้ ธีระศักดิ์ ได้นำแกลลอนบรรจุของเหลวสีเหลืองขุ่นราดบริเวณทางเข้าบ้าน และตัวอาคารบ้านของเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง รวมถึงสาดใส่ตัวเพื่อนบ้าน เป็นเหตุให้ประชาชนได้รับความเสียหาย โดยทางประชาชนเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง จึงได้ร่วมกันทำการควบคุมตัวและนำตัวมายัง สน.วังทองหลาง

พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้น แต่ไม่ได้รับความร่วมมือในการให้การ และมีการพูดจาเสียงดังเอะอะโวยวาย ก่อความวุ่นวายบนสถานี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พูดคุยกับมารดาของ น.ส.ปาลิดาฯ ซึ่งก็ได้รับความยินยอมให้นำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจหาสาเหตุอาการป่วยทางจิต โดยได้นำตัวไปตรวจร่างกาย เบื้องต้นที่โรงพยาบาลกลางแล้ว เพื่อพิจารณาส่งตัวไปตรวจพิสูจน์ความผิดปกติอาการป่วยทางจิตไปยังสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาต่อไป