ตำรวจ สน.ลุมพินี รวบสาวสองล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ประจำ สนโตแจ้ง รอง ผกก.ป.สน.ลุมพินี พ.ต.ต.สุธี ใยบัว สวป.สน.ลุมพินี,ร.ต.อ.วัชรินทร์ วิแสง รอง สวป.สน.ลุมพินี พร้อมด้วยกำลังสายตรวจ ชป.4 จับกุมนาย เจนกิจ ชาญกิจกรรณ์ สัญชาติ ไทย อายุ 32 ปี ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” พร้อมของกลางเงินสดจำนวน 10,700 บาท กระเป๋าหนังสีดำแบบสะพายข้างยี่ห้อ LYN จำนวน 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่กลางซอยสุขุมวิท 4 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก Mr.AHMAD ABO AHMAD สัญชาติ ISRAELI อายุ 63 ปี ได้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพีนี ว่าตนพึ่งโดนล้วงเงินในกระเป๋ากางเกงไป จำนวน 10,700 บาท และผู้เสียหายได้นำภาพถ่ายของผู้ต้องสงสัยที่เข้ามากอดตนและล้วงกระเป๋าตนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจดูและแจ้งว่าผู้ต้องสงสัยพึ่งจะเดินเข้าไปภายในซอยสุขุมวิท 4 เจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุมจึงรีบติดตามไปอย่างกระชั้นชิดเพื่อตรวจสอบ

เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบ นาย เจนกิจ ซึ่งมีลักษณะรูปประพรรณตรงตามภาพที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เรียกให้หยุดและแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขออนุญาตทำการตรวจค้น โดยก่อนทำการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจแก่ผู้ถูกจับแล้ว

ผลการตรวจค้นพบ เงินสดจำนวน 10,700 บาท อยู่ภายในกระเป๋าหนังสีดำแบบสะพายข้างยี่ห้อ LYN ใบที่ผู้ถูกจับสะพายอยู่ สอบถามผู้ถูกจับให้การยอมรับว่าตนได้ลักเอาเงินในกระเป๋ากางเกงของชายชาวต่างชาติมาจริง และผู้เสียหายได้ชี้ยืนยันว่าผู้ถูกจับเป็นคนที่เข้ามากอดและล้วงเงินในกระเป๋ากางเกงของตนไป

เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวนายเขนกิจส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ลุมพีนี แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป