พฐ. เข้าตรวจลายนิ้วมือแฝงรถ ของ “แอม” ผู้ต้องหาคดีฆ่าดัง หาหลักฐานเพิ่มเติม

พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจลายนิ้วมือแฝง ภายในรถฟอร์จูนเนอร์ ของ “แอม” หาหลักฐานเพิ่มเติม

วันที่ 26 เม.ย.ด้าน น.ส.ธันย์พิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของนางสรารัตน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้เตรียมขอยื่นประกันตัวนางสรารัตน์ หรือแอม ผ่านระบบซีออส (CIOS) โดยเตรียมหลักทรัพย์ในการยื่นประกันตัวเป็นเงินสด 4 แสนบาท พร้อมเปิดใจกับสื่อยืนยันว่าไม่ต้องการให้ลูกความได้รับประกันตัว เนื่องจากอยากให้พนักงานสอบสวนหาพยานหลักฐานอย่างเต็มที่ จะได้ไม่เป็นข้ออ้างว่าลูกความตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานเพื่อจะได้ไปสู้คดีกันในชั้นศาลอย่างเต็มที่

ส่วนนางสรารัตน์ที่เมื่อคืนนี้มีอาการเครียดจนความดันสูงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ตอนนี้อาการปกติแล้ว ส่วนตนไม่มีความกังวลใด ๆ ในเรื่องของคดี แต่ยอมรับว่านางสรารัตน์มีความกังวลเล็กน้อยเพราะอยู่ในห้องคุมขังเพียงลำพัง และมีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะต้องมีความกังวล

วันเดียวกัน พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน5กษ-7028 กทม. ซึ่งเป็นรถที่ผู้ต้องหานั่งมาก่อนถูกจับกลุ่มตัวไปเมื่อวานนี้ โดยมีการเก็บลอยนิ้วมือแฝงสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว ที่อยู่ภายในรถ หลายอย่าง รวมทั้ง ภายนอกรถ เพื่อตรวจหาพยานหลักฐานต่างๆเพิ่มเติมด้วย