อุกอาจ!! แก๊งวัยรุ่นบุกบ้านจ่อยิงคู่อริ บาดเจ็บสาหัส ขณะนอนเปลต่อหน้าแม่เพื่อน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 24 เม.ย.66 ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.บุญหลาย (ขอสงวนนามสุล) อายุ 59 ปี และนายหนวด สองสามี-ภรรยา ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาทั้งหมด 3 คัน 6 คน ก่อเหตุบุกบ้านใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนของลูกชายขณะนอนเล่นมือถืออยู่บนเปลหน้าบ้าน ทราบชื่อคือ นายสมพงษ์ หรือเต้ย อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้ายทอยหลังถูกยิง 1 นัด มีเลือดไหลเต็มหัว ก่อนนำตัวส่ง รพ.ปากเกร็ด 2 ที่เกิดเหตุภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือลพชัย ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนมบุรี บริเวณหน้าบ้านยังพบกองเลือดหลายกองอยู่บนพื้น พบกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 นัด ตกอยู่บนเปลที่คนเจ็บนอน แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปากเกร็ด

น.ส.บุญหลาย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.30 น. เพื่อนสนิทของลูกชายตนชื่อ เต้ย ได้นอนเล่นมือถือในเปลอยู่บริเวณหน้าบ้านคนเดียว ซึ่งตอนนั้นตนกำลังเอาขวดนมหลานมาล้างที่หน้าบ้านพอดี ปรากฎว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายมา 3 คัน คันละ 2 คน จากนั้นผู้ก่อเหตุ ได้เดินมาตรงจุดที่เต้ยนอน ได้มีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุจากนั้นใช้อาวุธปืนจ่อไปที่หัวของเต้ยแล้วยิง 1 นัดเข้าบริเวณท้ายทอยเลือดเต็มหัว ตนตกใจมากจึงรีบตะโกนร้องขอความช่วยเหลือสุดเสียง คนร้ายจึงรีบวิ่งไปที่รถจยย.ขับหลบหนี ตนเห็นภาพนั้นแล้วติดตาสงสารเต้ย คนร้ายบุกเข้ามาบ้านไม่เกรงกลัวใครเลยเอาปืนจ่อยิงทั้งๆที่คนเจ็บนอนอยู่บนเปลเพียงคนเดียว เหตุการณ์ดังกล่าวตนคิดว่าอุกอาจเกินไปหากตนไม่ตะโกนเสียงดังผู้ก่อเหตุอาจจะใช้อาวุธปืนยิงซ้ำอีกครั้งก็เป็นได้

น.ส.บุญหลาย กล่าวต่ออีกว่า ที่บ้านตนไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ใครเดินผ่านไปผ่านมาตนจะรู้หมดรวมถึงเพื่อนของลูกชายตนก็รู้จักหมด โดยเฉพาะเต้ยคือคนเจ็บ จะสนิทกับลูกชายตนมาก ชอบมานอนเล่นที่บ้าน ปกติแล้วเต้ยเป็นคนเงียบๆไม่น่าจะมีปัญหากับใคร สุดท้ายอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดให้รีบเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ตอนนี้ขนาดอยู่บ้านยังไม่ปลอดภัย บุกเข้ามายิงแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะกลัวคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

นายวุฒิ คนขับเรือรับจ้าง กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่บริเวณโป๊ะเรือรับจ้าง เห็นกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบทุกคนได้ตะโกนพูดท้าทายคนเจ็บอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด แล้วได้ยินเสียงคุณป้าที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ตะโกนขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง หลังจากที่ยิงเสร็จทางผู้ก่อเหตุได้ท้าทายอีกครั้งแล้วเดินออกจากที่เกิดเหตุไปหน้าตาเฉยไม่มีท่าทีจะรีบหลบหนี ส่วนคนที่โดนยิงตนก็ไม่ทราบว่าเป็นไงบ้างเพราะหลังจากได้ยินเสียงปืนดัง ก็ไม่พบผู้บาดเจ็บแล้วคาดว่าน่าจะวิ่งหนีตาย ที่เกิดเหตุตรงนี้เกิดเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้งจึงอยากให้ทางเทศบาลนครปากเกร็ด