“รองต่อศักดิ์” นำทีม ปล่อยแถวและตรวจเยี่ยมขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ ช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่12 เม.ย.66 ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) กรุงเทพ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางมาเป็นประธานปล่อยแถวและตรวจเยี่ยม ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลสงกรานต์

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ นำทีมเดินตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งมอบของที่ระลึกแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทุกนาย และมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์โชเฟอร์ผู้ขับขี่รถโดยสาร เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร และกล่าวทักทายประชาชนที่กำลังกลับภูมิลำเนา

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ (12 เม.ย.) มีประชาชนเดินทางเพิ่มขึ้นจากวันละ 3 หมื่นคน เป็นกว่า 6 หมื่นคน ซึ่งเรื่องที่ห่วงคือคนขับรถที่อาจจะมีการขับรถติดต่อกันนานจนเกินไป จึงได้กำชับรับฝากไปยังกรมการขนส่งทางบกให้ช่วยกำกับดูแล นอกจากนี้ยังเป็นห่วงประชาชนที่เดินทางในเรื่องของอาจจะถูกแก๊งมิจฉาชีพหลอกลวง ซึ่งที่บริเวณสถานีขนส่งแห่งนี้สิ่งที่น่าเป็นห่วงเป็นพิเศษคือในเรื่องของ แก๊งมิจฉาชีพที่จะมากรีดกระเป๋าเพื่อลักขโมยสิ่งของมีค่า ตนจึงได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดูแลเป็นพิเศษ

ด้าน พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รองผกก.ป.สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า ในช่วงการเดินทางของประชาชนจนถึงขนาดนี้ยังไม่ได้รับการรายงานว่าเกิดเหตุล้วงกระเป๋าหรือกรีดกระเป๋าจากแก๊งมิจฉาชีพ ซึ่งทาง สน.บางซื่อ ที่ดูแลพื้นที่นี้ได้ทำแผ่นพับและสติ๊กเกอร์แปะประชาสัมพันธ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสนบางซื่อได้ลงพื้นที่ดูแลประชาชนอยู่ตลอด