ขอชื่นชม!!! การทำงานที่รับผิดชอบ รวดเร็ว ในช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ของ ‘ร.ต.ท.จิรายุส’

ขอชื่นชม!!! การทำงานที่รับผิดชอบ และดำเนินการอย่างรวดเร็ว ในช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ของ ร.ต.ท.จิรายุส บุญเพ็ชร พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 ผู้เสียหายในนามตัวแทนบริษัทได้เดินทางไปยื่นเรื่อง เช็คเด้ง โดยซึ่งก่อนหน้านั้น 2-3 เดือน ได้เคยไปยื่นเรื่อง เช็คเด้งไว้ 2 ฉบับ กับตำรวจนายอื่นไว้แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในการเรียกไปให้ปากคำแต่อย่างใด

ต่อมาวันที่ 30 มีนาคม 2566 ผู้เสียหายได้เดินทางมายื่นอีกครั้ง โดยทาง ร.ต.ท.จิรายุส บุญเพ็ชร ได้ดำเนินการติดตาม และเรียกให้ปากคำของคดี อย่างทันที และแสดงถึงความตั้งใจจริงในการให้ความช่วยเหลือประชาชน ที่เดือดร้อนด้วยความจริงจัง และตั้งใจ อีกทั้งยังให้ความกระจ่างในขั้นตอนขอการดำเนินการของทางตำรวจ และทางคดี โดยไม่มีข้อข้องใจซึ่งไม่เคยได้รับคำอธิบายหรือความกระจ่างจากตำรวจท่านอื่นเลย

“ดิฉันในฐานะ ประชาชนในประเทศไทย เห็นว่า ตำรวจที่ดี เราควรให้การสนับสนุน เพื่อไม่ให้ ถูกลืม เป็นตัวอย่างกับตำรวจท่านอื่นๆและส่งเสริมให้เจริญเติบโต เพื่อช่วยเหลือประชาชน และให้ตำรวจที่ทำดีได้มีกำลังใจในการทำงานรับใช้ประชาชน โดยไม่หวังผลตอบแทน ทั้งนี้ ดิฉันดีใจกับทาง สน.วังทองหลางที่มีตำรวจดี เช่น ร.ต.ท.จิรายุส บุญเพ็ชร ที่ตั้งใจทำงานให้หน้าที่ และช่วยเหลือประชาชน เมื่อเดือดร้อนจึงเรียนมาเพื่อขอชมเชย ร.ต.ท.จิรายุส บุญเพ็ชร นรต.รุ่น75 ที่ตั้งใจทำงานให้หน้าที่ และช่วยเหลือประชาชน”