กลับไม่ถึงบ้าน!! หนุ่มขี่ จยย. พุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อ เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 22.30 น. พ.ต.ท.ปรัชญา บูรณัติ ร้อยเวร สภ.บางเลน ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตคาที่ บริเวณหน้าตลาดบ้านรังนก ถ.บางเลน-ลำพญา ฝั่งขาเข้าลำพญา ม.2 ต.คลองนกกระทุง อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงรุดเข้าไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ป้ายทะเบียน 89 -0810 นครปฐม คนขับชื่อนาย นันทวัฒน์ คำพึ่งพร อายุ 23 ปี ที่อยู่ 32 ต.บางระกำ อ.บางเลน จ.นครปฐม จอดริมถนน ฝั่งขาเข้าลำพญาช่วงท้ายลูกพ่วงมีจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100 สีแดงดำป้าทะเบียน 1 กน 9601 นครปฐม ชนท้ายลูกพ่วงบริเวณไฟท้ายด้านขวาสภาพรถช่วงหน้าพังยับเยิน ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ชื่อนายบุญสุข อายุ 41 ปี สวมเสื้อคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีดำ เสียชีวิตคาที่ นำศพส่งพิสูจน์เบื้องต้นที่ รพ.บางเลน

จาการสอบถามนาย นันทวัฒน์ คำพึ่งพร กล่าวว่า ตนได้ไปเอาหินที่อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรีเพื่อจะไปส่งหินที่บางนาและช่วงเวลาประมาณ 2-3 ทุ่มตนได้ขับรถพ่วง 18 ล้อ มาจอดไว้ตรงปากซอยบ้านเพื่อจะเข้าไปอาบน้ำแล้วจะนำหินไปส่ง ปกติตนจะเปิดไฟท้ายทิ้งไว้ตลอดแต่วันนี้ไม่ได้เปิดเพราะว่ารถคันที่ขับประจำเสียจึงได้รถคันใหม่มาขับแทนคงคิดว่าจะอาบน้ำแป๊บเดียวแล้วออกไปส่งหินเลยแต่ปรากฏว่าดันมาเกิดเหตุเสียก่อนตนยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนทางญาติผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า นายบุญสุขได้ขี่รถจักรยานยนต์มาธุระที่พ่อบ้าน ม.ที่ 9 จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน อีกไม่กี่ร้อยเมตรก็จะถึงบ้านแล้วแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้าน พ.ต.ท.ปรัชญา บูรณัติ ร้อยเวร สภ.บางเลน กล่าวว่า เบื้องต้นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้เชิญผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางเลน ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลบางเลน เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป