ตร.ท่องเที่ยว ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมี พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. เป็นประธาน

วันนี้ (23 มี.ค.66) เวลา 09.00 น. กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมี พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. เป็นประธาน ณ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 (พัทยา)

กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เปิดปฏิบัติการปล่อยแถวปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย การกระทำความผิดในคดี 10 กลุ่มต้องห้าม, Overstay และความผิดอื่นๆ ที่มีผลการกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ พร้อมกันทั่วประเทศ และมี พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เชื้อพลากิจ ผกก.คธม.บช.ทท., พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล ผกก.2 บก.ทท.1, พ.ต.ท.วรพรต ผลานิสงค์ รอง ผกก.2 บก.ทท.1 , พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1, พ.ต.ท.ปริญ ศรีภัทรกุลชัย สว.กก.2 บก.ทท.1 เข้าร่วม ณ ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 (พัทยา) โดยมีข้อสั่งการดังต่อไปนี้

1.ให้ทุกหน่วยมีผลการปฏิบัติตามสั่งการ และรายงานผลการปฏิบัติผ่านช่องทางกลุ่มไลน์ เฉพาะกิจระดมฯ และตามแบบรายงานที่ ฝอ.3 บก.อก.บช.ทท. กำหนดและทำหน้าที่รวบรวมผลการปฏิบัติในภาพรวม บช.ทท เพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

2.ให้หัวหน้าหน่วยประชุมผ่านระบบออนไลน์ เพื่อสรุปผลการปฏิบัติในภาพรวม บช.ทท. และ ให้หน่วยรายงานผลการปฏิบัติ ปัญหา ข้อขัดข้อง
กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวขอฝากถึงนักท่องเที่ยวและพี่น้องประชาชน ท่านสามารถแจ้งเหตุผ่าน สายด่วน 1155 ตลอด 24 ชั่วโมง และแอพพลิเคชั่น ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว Tourist Police i lert u