เร่งหาเบาะแสคนร้าย พบศพชาย 3 ราย ถูกฆ่าหมกชายป่าพื้นที่สงขลา

เมื่อเวลา 07.30 วันนี้ (15มี.ค.66) พ.ต.ต.ธัชธรรม นรวัฒน์มีบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ รับแจ้งพบศพ 3 ราย ซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมด นอนเสียชีวิตรวมกันอยู่บริเวณชายป่า อยู่ห่างจากถนนลพบุรีราเมศวร์เข้าไปราว 200 เมตร ก่อนถึงไปรษณีย์เขต 9 พื้นที่หมู่ 8 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก สส ภ.9 พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส จ.สงขลาและประสานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ ชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนภูธร จ.สงขลา ชุดสืบสวน ตม.สงขลา ตำรวจกองปราบ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 9 และ ฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำ ที่เกิดเหตุพบศพชายชาย 3 ราย นอนหงายกองรวมกันอยู่สภาพศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน โดยทั้งสามศพถูกใช้ผ้า กระสอบ และถุงพลาสติกปิดอำพรางเอาไว้

โดยรูปพรรณสัญฐานทั้ง 3 คนน่าจะไม่ใช่คนไทย และอาจเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายทั้งสามคนเป็นใครเนื่องจากไม่พบหลักฐานหรือเอกสารประจำตัวใดๆในที่เกิดเหตุ จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าถูกฆาตรกรรม โดยเฉพาะศพที่นอนอยู่ตรงกลางถูกมัดมือด้วยเชือกผ้า และมีร่องรอยบาดแผลถูกเชือดคอ สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้าตัดน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว ส่วนอีกสองศพสภาพยังปกติแต่คาดว่าถูกทำร้ายเช่นกันแต่ยังไม่ทราบว่าถูกทำร้ายด้วยวิธีใด

จากการสอบสวนคนเก็บของเก่าที่มาพบศพเป็นคนแรกบอกว่า ปกติจากมาเก็บหาของเก่าในบริเวณนี้เป็นประจำทุกวันและวันนี้ เข้ามาประมาณ 7 โมงเช้าเห็นเป็นกองผ้าผิดสังเกตุจึงเอาไม้ไปเปิดดู ก็พบชาย 3 ราย นอนเสียชีวิตกองรวมกันอยู่ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนทุกหน่วยกำลังอยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแสของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ว่าเป็นใคร โดยจากลักษณะคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา และน่าจะทำงานอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุซึ่งอยู่เขตรอยต่อระหว่าง อ.บางกล่ำ กับ อ.หาดใหญ่ รวมถึงเร่งหาเบาะแสของคนร้ายโดยคาดว่าน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วเอาศพมาทิ้งอำพรางไว้ที่จุดเกิดเหตุ