คืบหน้าคดี ‘น้องต่อ’ ตำรวจคุมตัว “พุด-ลุงแจ้” ฝากขังศาลแล้ว

คืบหน้าคดีน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ล่าสุดตำรวจนำตัวพุด และลุงแจ้ ขออำนาจศาลฝากขัง คดีเป็นธุระจัดหาให้ภรรยาของตนไปขายบริการให้ลุแจ้ ผู้เป็นแม่บอกไม่ประกันตัวลูกชาย ผิดต้องยอมรับผิด ตอนนี้อยากเจอหลานมาก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 ก.พ.66) เวลา 08.20 น. น.ส.นิ่ม ภรรยา และ น.ส.จำเนียร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี แม่ของนายพุด เดินทางมาเยี่ยม ที่สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เพื่อนำอาหารมาให้นายพุด ขณะถูกคุมตัวอยู่ที่ห้องขังของโรงพัก

น.ส.จำเนียร บอกทั้งน้ำตาว่า จะไม่ประกันตัวลูกชาย เพราะทำผิดให้ยอมรับผิดไป ตอนนี้อยากเจอหลานมาก พร้อมบอกนิ่มว่า เปิดออกมาเลย มีอะไรบอกแม่ จะได้จบเรื่องสักที อย่าปิดบังแม่ อยากให้ผัวติดคุกเหรอ บอกไปเลยลูกอยู่ไหน คนอื่นเดือดร้อนกันหมดแล้ว เสียใจที่ยังหาหลานไม่เจอ และพ่อเด็กยังมาติดคุกอีก

ด้าน น.ส.นิ่ม ตอบแม่ของนายพุดว่า “สงสาร ไม่อยากให้พุดลำบาก แต่ไม่รู้จริง ๆ” เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายพุด เรื่องที่ น.ส.นิ่ม โกหกเรื่องชายเสื้อเหลืองมาอุ้มลูกไป นายพุด บอกผ่านห้องขังว่า เรื่องชายเสื้อเหลืองตนไม่ได้เห็นเอง รู้มาจากนิ่มทั้งหมด ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางหลวง ได้ควบคุมตัวนายพุด และนายแจ้ ส่งฝากขังศาลจังหวัดนครปฐมแล้ว