“​เบนซ์ เดม่อน” ถูกคุมตัวฝากขังแล้ว เจ้าตัวยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันที่ 15 ก.พ. ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้ควบคุมตัวนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือเบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนของดิว อริสรา ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันจัดให้เล่นการพนันซึ่งเกี่ยวข้องกับเว็บพนันออนไลน์มาเก๊า 888 ไปขึ้นรถเพื่อขออำนาจศาลอาญาฝากขังนั้น โดยขณะที่นำตัวออกมาจากสถานีตำรวจ คุณเบนซ์สวมเสื้อคลุมสีดำ เสื้อยืดข้างในสีขาวกางเกงสแล็ค ซึ่งเป็นชุดเดียวกันกับที่เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อคืนนี้ สวมหมวกและใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า โดยถูกคุมตัวด้วยกุญแจมือ ในมือถือขวดน้ำไว้ ซึ่งพอลงมาก็ได้ยกมือไหว้ทักทายแก่สื่อมวลชน ก่อนจะถูกนำตัวขึ้นรถ

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายดิว อริสรา แฟนเก่า คุณเบนซ์ เดม่อน กล่าวว่า “ตนขอไม่พูดถึงเรื่องนี้” เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามย้ำเรื่องการซ้อมทำร้ายร่างกาย ก็ส่ายหัวปฏิเสธ และไม่ยอมตอบคำถามนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าคุณเบนซ์เป็นโรคซึมเศร้าจริงหรือไม่ คุณเบนซ์พยักหัวยอมรับ

ขณะเดียวกัน ได้สอบถามว่าวันนี้ได้เตรียมหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวหรือไม่ คุณเบนซ์ไม่ได้ตอบคำถาม แต่กล่าวสั้น ๆ ว่า “ก็อยากขอความเป็นธรรม” ได้สอบถามอีกว่า คุณเบนซ์รวมถึงพี่น้องได้เกี่ยวข้องกับเว็บการพนันหรือไม่ คุณเบนซ์ส่ายหัว ปฏิเสธก่อนที่รถคุมผู้ต้องขังจะขับออกไป