จับตา!! ตำรวจพาแม่-พ่อเด็ก 8 เดือนหายตัว เข้าเครื่องจับเท็จ

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ขับรถกระบะ 4 ประตูมารับตัวลุงพวง คนข้างบ้าน มาสอบสวน และนาย สิทธิโชค แสงสว่าง (พุด) อายุ 19 ปี 184 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม (พ่อเด็ก)พร้อมนางสาว (นิ่ม)พิไลภรณ์ ก่อเจริญ อายุ 16 ปี 58 ม.5 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม (แม่)เด็กมาสอบปากคำที่สภ.บางหลวงเพิ่ม

ซึ่งในควมคืบหน้าของคดีน้องต่อหายตัวไปเป็นเวลา 11 วัน หลังจากเมื่อวานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเครียดเป็นเวลา 6 ชั่วโมงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาส่งน้องนิ่มและนายพุดที่บ้านในเวลา 22.00 น. ของวันที่ 14 ก.พ.2566 ซึ่งอาจจะมีความชัดเจนมากขึ้นในรูปของคดีที่(น้องต่อ) เด็กชาย ต่อศักดิ์ แสงสว่าง เด็กวัย 8 เดือนหายตัวไปปริศนา

บรรยากาศมีผู้สื่อข่าวหลายสำนักติดตามปักหลักรายงานข่าวที่บ้านน้องนิ่ม และที่สภ.บางหลวงกันเป็นระยะที่มีกระแสข่าวที่ออกมาจะพาตัวพ่อ-แม่ เข้าเครื่องจับเท็จ เพราะจะได้ทราบความจริงทั้งหมดที่ให้การมาว่าจริงหรือเท็จและจะมีความชัดเจนมากขึ้นในรูปคดีของน้องต่อ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.2566 ช่วงเวลา 07.30 น.

จากนั้นเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำนายพุดและนางนิ่มขึ้นรถกระบะโตโยต้าสีดำขับออกจากสภ.บางหลวงมุ่งหน้าที่ไหนยังไม่ทราบเพียงแค่บอกว่านำไปสวนสวนเพิ่มเติม