ตำรวจ 191 รวบสาวมือปล่อยคลิปอนาจารเด็กและคลิปฉาวของครูศิลปะ พบมียอดโอนเงินเข้ากว่า 400 รายการ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 ก.พ. พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.โชติช่วง รัศมี และ พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร รอง ผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.ไพบูลย์  สอโส สว.งานสายตรวจ 1 กก.สายตรวจ บก.สปพ. จับกุม น.ส.ธนวรรณ หรืออีฟ (สงวนนามสกุล)  อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาขายคลิปลามกอนาจาร ได้ที่บ้านเลขที่ 5/545 หมู่บ้านแอร์วิลล่า ซอย 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีพฤติการณ์ขายคลิปลามกอนาจารเด็กและคลิปฉาวของครูศิลปะ ที่เป็นข่าวเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา จึงขอหมายค้นและเดินทางไปพบตัวผู้ต้องหา ภายในบ้านหลังดังกล่าว

สอบสวนนางสาวอีฟ รับสารภาพว่าตนได้ขายคลิปลามกอนาจารทางทวิตเตอร์จริง ขายในราคา 60 บาท และ 99 บาท โดยจะส่งคลิปให้ลูกค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ และรับว่าซื้อคลิปดังกล่าวมาจากเพื่อนที่เชียงใหม่ แล้วนำมาขายผ่านทางทวิตเตอร์ตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค.- 11 ก.พ 66 กระทั่งมาถูกจับกุมจากการตรวจสอบ พบมียอดโอนเงินเข้ากว่า 400 รายการ เป็นเงิน 37,000 บาท

เบื้องต้นแจ้งข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้, ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชนหรือให้เช่าสื่อลามกอนาจารเด็ก ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป