ตำรวจเร่งแกะร้อยตามล่าคนร้าย หลังแทงแม่เฒ่าดับคาบ้านกว่า 3 วัน พบของมีค่าหาย

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จังหวัดสตูล แจ้งว่าพบมีผู้เสียชีวิต อยู่ในบ้าน เป็นผู้หญิงอายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 179 หมู่ที่ 9 ตำบลควนกาหลง จังหวัดสตูล  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน สภาพศพนอนหงาย ใส่ผ้าถุงเสื้อสีแดง นอนจมกองเลือดแห้งและนอนอ้าขา ข้าวของภายในบ้านกระจัดจ่าย เหมือนถูกรื้อค้น ทราบชื่อต่อชื่อนางวรรณี  อโณทัย อายุ 72 ปี หรือป้าแดง มีอาชีพร้านเสริมสวย

พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ควนกาหลง จังหวัดสตูล ลงพื้นที่ไป ณ จุดเกิดเหตุตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน หาย เป็นสร้อยคอทองคำ แต่ยังไม่ทราบว่ามีน้ำหนักเท่าไหร่ ส่วนศพผู้ตายตอนนี้ ทางชุดพิสูตรหลักฐานจังหวัดสตูล พร้อมแพทย์ร่วมอยู่ระหว่างชันสูตร ร่างผู้เสียชีวิต เบื้องต้น พบร่องรอยบาดแผลที่พุง ถูกแทง และมีดไม่ทราบชนิดร่วง ตกอยู่ข้างๆ น่าจะของคนร้าย  

ทั้งนี้ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง นายณัฐภาพงศ์ สุวรรณชนะ นายก อบต.ควนกาหลง ให้ข้อมูลเบื้องต้นกับทีมข่าวว่า ป้าแดงมีอาชีพทำร้านเสริมสวย และมีประวัติเป็นกลุ่มคนผู้สูงอายุ และในรูปถ่ายเป็นรูปชุดอาสาสมัครในสมัยๆสาว ๆ  ป้าแดงอยู่คนเดียวเพียงลำพัง ส่วน ญาติพี่น้อง คือ ลูกสาวของป้าแดง อยู่ที่กรุงเทพฯ  ถึงอย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญในหมู่บ้าน ตนเองจึงมีความห่วงพี่น้องประชาชน ในระแวกและทุกหมู่บ้าน อย่าเปิดประตูบ้านทิ้งไว้ในช่วงมืดค่ำ หรืออยู่คนเดียว ทั้งนี้วอนขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป