ชื่นชม ตร.ช่วยตักทรายกลบหลุมถนน หวั่นชาวบ้านได้รับอุบัติเหตุ

วันนี้ (13 ม.ค.66) หลังจากที่ทางเพจเฟสบุ๊ก “ตำรวจโคราช ยินดีรับใช้ครับ” ได้มีการโพสต์ภาพคลิปวีดีโอ พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า “ขอชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ในการปฏิบัตินี้ พลเมืองดีได้ถ่ายคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมข้อความ “บริเวณสี่แยกถนนจอมพล  และถนนจักรี  อยู่ระหว่างซ่อมบำรุงถนน รถจักยานยนต์ผ่านไปมาตกหลุม  คุณพี่ตำรวจน่ารักมาก  เอาถังโกยดินใส่ถังมาเทในหลุ่มที่กำลังซ่อมบำรุงคะ” ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และผู้บังคับบัญชา ขอชมเชยการปฏิบัติการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ”

ซึ่งภาพคลิปวีดีโอนี้เป็นคลิปวีดีโอที่ถ่ายโดยประชาชนพื้นที่บริเวณดังกล่าวก่อนส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา กำลังใช้ถังตักทรายที่กองอยู่บริเวณถนนก่อนที่จะนำมาเทกลบหลุมบนผิวถนน เพื่อป้องกันผู้ที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ได้รับอุบัติเหตุ โดยถนนที่เห็นในภาพคือสี่แยกถนนจอมพลตัดกับถนนจักรีซึ่งอยู่ในระหว่างการปรับปรุงพื้นผิวถนนจากโครงการนำสายไฟฟ้าลงดินซึ่งเป็นโครงการของทางเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งหลังจากโพสต์ได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโคราชต่างเข้ามากดถูกใจและแสดงความคิดเห็นชื่นชมตำรวจนายนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด (วันนี้ 13 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณแยกดังกล่าวพบว่าบริเวณสี่แยกถนนจอมพล และถนนจักรีเป็นสี่แยกที่อยู่กล่างเมืองนครราชสีมาทำให้มีปริมาณรถที่สัญจรผ่านในบริเวณสี่แยกดังกล่าวค่อนข้างเยอะจึงอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ทางเทศบาลนครราชสีมาได้มีการเร่งปรับปรุงพื้นผิวถนนบริเวณดังกล่าวแล้วแต่ยังไม่แล้วเสร็จเนื่องจากยังต่อรอการนำสายไฟฟ้าลงดินก่อนถึงจะสามารถปรับปรุงผิวถนนให้กลับมาเหมือนเดิมได้